Tin tối (17.4): Lộ 5 gương mặt mới được thầy Park gọi dự King’s Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (17.4): Lộ 5 gương mặt mới được thầy Park gọi dự King’s Cup

(Dân Việt) Lộ 5 gương mặt mới được thầy Park gọi dự King’s Cup; Victor Mansaray chê V.League; M.U lập kỷ lục siêu tệ trên sân nhà ở Champions League; Cầu thủ đánh nguội Duy Mạnh đồng ý đến Man City; Triệu Việt Hưng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; Thua tan nát, HLV Solskjaer tuyên bố cải tổ lực lượng..., là những tin chính trong bản tin tối nay (17.4).

Lộ 5 gương mặt mới được thầy Park gọi dự King’s Cup

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 1

Mạc Hồng Quân (áo đỏ) sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập?

Theo Webthethao.vn, chơi ấn tượng từ đầu V.League 2019, 5 gương mặt mới là bộ đôi thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA) và Nguyễn Văn Công (Hà Nội FC), tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và 2 tiền vệ Hồ Khắc Ngọc (SLNA) và Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM) nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Cả 5 cầu thủ này chưa từng được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời vị HLV người Hàn Quốc.

Victor Mansaray chê V.League

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 2

Chân sút người Mỹ của CLB Bình Dương cho rằng, V.League đã có những tiến bộ lớn trong thời gian qua nhưng về độ chuyên nghiệp thì vẫn thua xa giải nhà Nghề Mỹ.

“Thật sự không thể so sánh MLS với V.League được. Rõ ràng, MLS có trình độ cao hơn. Các cầu thủ chơi bóng ở V.League có nhiều sự tiến bộ nhưng để so sánh với MLS thì chưa thể ở thời điểm hiện tại”, Victor Mansaray thẳng thắn nhận định.

Ở trận Bình Dương đánh bại Shan Utd (Myanmar) với tỷ số 6-0 tại AFC Cup 2019, tiền đạo 22 tuổi này đã lập 1 hat-trick.

M.U lập kỷ lục siêu tệ trên sân nhà ở Champions League

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 3

Trong 5 trận sân nhà ở Champions League mùa giải này, Man United chỉ ghi đúng 1 bàn, pha lập công của Fellaini vào lưới Young Boys ở trận thắng đối thủ này với tỷ số 1-0. Đây là lần đầu tiên "Quỷ đỏ" ghi ít bàn đến thế trên sân nhà trong 1 mùa giải tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong 5 trận Champions League tại Old Trafford mùa này, M.U chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Cầu thủ đánh nguội Duy Mạnh đồng ý đến Man City

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 4

Theo Fox Sport châu Á, sau 1 thời gian dài đàm phán và thuyết phục, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “thần đồng’’ bóng đá Iraq, Mohanad Ali. Tiền đạo 18 tuổi, người từng chọc thủng lưới Văn Lâm, đánh nguội Duy Mạnh ở trận Iraq thắng Việt Nam 3-2 tại Asian Cup 2019 sẽ đến Etihad vào hè 2019.

Triệu Việt Hưng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 5

Trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, Triệu Việt Hưng xác nhận chấn thương mắt của anh đang hồi phục rất tốt nhưng chưa thể đá trận đấu vòng 6 V.League 2019 giữa HAGL và Quảng Nam vào ngày 21.4. Ở trận thắng Than Quảng Ninh, tiền vệ của HAGL phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương mắt.

Nicky Butt bị bắt

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 6

Tờ Daily Mail cho biết, hôm qua (16.4) huyền thoại M.U, Nicky Butt bị cảnh sát Greater Manchester bắt giữ vì hành hung người khác trong một vụ ẩu đả. Hiện Nicky Butt  làm HLV đội học viện của M.U. Cùng ngày, FA ra thông báo phạt một huyền thoại khác của “Quỷ đỏ” là Paul Scholes vì tội cá độ bất hợp pháp.

Thua tan nát, HLV Solskjaer tuyên bố cải tổ lực lượng

 tin toi (17.4): lo 5 guong mat moi duoc thay park goi du king’s cup hinh anh 7

Trở về Manchester sau trận thua tan nát trước Barcelona ở lượt về tứ kết Champions League, HLV Solskjaer khẳng định sẽ mạnh tay cải tổ lực lượng rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Theo nhà cầm quân Na Uy, M.U sẽ chi đậm để đón hàng loạt nhân tố mới đồng thời đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Tag:  King's Cup 2019, Park Hang-seo, V.League, Triệu Việt Hưng, M.U, Champions League, Barcelona, HLV Solskjaer, Nicky Butt   

No comments

Powered by Blogger.