Tin sáng (10.4): Báo Thái Lan thừa nhận, bóng đá Việt Nam là số 1 khu vực - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (10.4): Báo Thái Lan thừa nhận, bóng đá Việt Nam là số 1 khu vực

(Dân Việt) Báo Thái Lan: "Bóng đá Việt Nam là số 1 khu vực"; Ai cũng sợ M.U ở Old Trafford; Real Madrid tốn 236 triệu euro cho Bale; CĐV kêu gào Chelsea giữ Hazard; Juventus không theo đuổi Rabiot... là những tin chính trong bản tin sáng 10.4.

Báo Thái Lan: "Bóng đá Việt Nam là số 1 khu vực"

Ấn tượng trước thành công vượt bậc trong hơn 1 năm qua của bóng đá Việt Nam ở nhiều cấp độ khác nhau, trang Siam Sport của Thái Lan vừa có bài viết với tựa đề "Từng bước một, bóng đá Việt Nam đang hoàn thành những mục tiêu năm 2019".

 tin sang (10.4): bao thai lan: "bong da viet nam la so 1 khu vuc" hinh anh 1

Trong bài viết có đoạn phân tích: "Những ngôi sao vàng đang hướng đến vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu. Nơi họ mong muốn có những kết quả tốt nhất và tiến xa như cách đã làm tại Asian Cup. Sau đó là tham vọng giành HCV SEA Games môn bóng đá nam. Giờ đây, các ĐT Việt Nam rất tự tin và họ thật sự đã không còn sợ Thái Lan như trước đó. Chúng ta phải chấp nhận điều này vì thời thế đã thay đổi.

Một mục tiêu xa hơn của bóng đá đất nước chữ S chính là lọt vào top 10 châu Á vào năm 2030. Hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 98 Thế giới, hạng 16 châu Á và là số 1 của Đông Nam Á".

Ai cũng sợ M.U ở Old Trafford

Theo hậu vệ Marcos Rojo, bất cứ đối thủ nào cũng e sợ khi phải làm khách M.U ở Old Trafford, trong đó có Barcelona. Rạng sáng 11.4 (giờ Việt Nam), Barca sẽ đến “Nhà hát của những giấc mơ” để so tài với Quỷ đỏ trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kêt Champions League.

 tin sang (10.4): bao thai lan: "bong da viet nam la so 1 khu vuc" hinh anh 2

Real Madrid tốn 236 triệu euro cho Bale

Theo AS, Real Madrid đã tiêu tốn 236 triệu euro cho Bale (phí chuyển nhượng và lương) kể từ khi chiêu mộ ngôi sao xứ Wales từ Tottenham vào năm 2013. Hiện tại, đang có thông tin Bale muốn rời khỏi Real để trở về Anh thi đấu do không được lòng HLV Zidane.

 tin sang (10.4): bao thai lan: "bong da viet nam la so 1 khu vuc" hinh anh 3

CĐV kêu gào Chelsea giữ Hazard

Trên mạng xã hội, các CĐV của Chelsea đã kêu gào yêu cầu BLĐ đội bóng này giữ chân Eden Hazard bằng mọi giá. Trong đó, số đông cho rằng Chelsea nên phá quỹ lương, trả 500 nghìn bảng/1 tuần để thuyết phục ngôi sao 28 tuổi người Bỉ ký hợp đồng mới.

 tin sang (10.4): bao thai lan: "bong da viet nam la so 1 khu vuc" hinh anh 4

Juventus không theo đuổi Rabiot

 tin sang (10.4): bao thai lan: "bong da viet nam la so 1 khu vuc" hinh anh 5

Theo Calciomercato, Juventus không tham gia cuộc đua giành tiền vệ Adrien Rabiot của PSG như truyền thông Italia đồn đoán. Lý do vì Juventus đã có được Aaron Ramsey trước đó. Rabiot hiện không được thi đấu cho PSG do bộc lộ quyết tâm muốn ra đi.

Tag:  Báo Thái Lan, bóng đá Việt Nam, số 1 khu vực, số 1 Đông Nam Á, M.U, Old Trafford, Real Madrid, Bale, Chelsea, Hazard, Juventus, Rabiot   

No comments

Powered by Blogger.