Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn báo tin cực vui với ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn báo tin cực vui với ĐT Việt Nam

(Dân Việt) Đang đạt phong độ cao và có cơ hội khoác áo ĐT Cộng hòa Séc hoặc ĐT Việt Nam, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cho biết anh sẽ không chối từ nếu nhận được lời mời từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Hiện tại, Filip Nguyễn đang là một trong những thủ môn chơi ấn tượng nhất tại giải VĐQG Cộng hòa Séc. Trong màu áo CLB Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã có 18 trận ra sân sau 27 vòng đấu, trong đó có 10 trận anh giữ sạch lưới.

Có trận đấu, đối phương tung ra 11 pha dứt điểm trúng khung thành Slovan Liberec thì có tới 10 lần Filip Nguyễn cản phá thành công. Chính phản xạ tuyệt vời và sự tự tin cao độ của thủ môn này khiến đối phương cũng phải khen ngợi anh hết lời.

 thu mon viet kieu filip nguyen bao tin cuc vui voi dt viet nam hinh anh 1

Filip Nguyễn đang chơi rất hay trong màu áo Slovan Liberec

Truyền thông Cộng hòa Séc thời gian gần đây đã có những phân tích rất tích cực về Filip Nguyễn. Họ cũng đề cập tới khả năng thủ môn này được chơi cho ĐT Cộng hòa Séc.

Truyền thông Việt Nam cũng chú ý tới phong độ của Filip Nguyễn. Anh cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam và sẵn sàng đóng góp nếu nhận được lời mời.

Ở trận đấu xuất sắc gặp đội đầu bảng Slavia Praha, Filip Nguyễn đã chơi cực hay và anh cho biết: “Mỗi trận thi đấu tốt lại khiến tôi đến gần hơn với đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng có thể nhận được cuộc gọi của một trong 2 đội tuyển Cộng hòa Séc hoặc Việt Nam. Tôi nghĩ là mình đang có cơ hội được gọi lên đội tuyển Cộng hòa Séc. Cơ hội được lên ĐT Cộng hòa Séc có khi còn cao hơn việc được ĐT Việt Nam triệu tập".

Tuy vậy, thủ môn có cha là người Việt Nam này vẫn hy vọng nhận được lời mời từ HLV Park Hang-seo và VFF trong thời gian sắp tới. "Nếu VFF triệu tập tôi trong thời gian tới, đó sẽ là lời mời mà tôi chắc chắn không muốn chối từ", Filip Nguyễn cho hay.

Nếu Filip Nguyễn có cơ hội thử sức ở ĐT Việt Nam, đây sẽ là dịp tốt để chúng ta sở hữu thêm những tài năng xuất sắc. Filip Nguyễn với phong độ cao tại Slovan Liberec sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh với những thủ môn đã khẳng định được vị trí ở nhiều cấp độ đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo như Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng.

Tag:  thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam, VFF, LĐBĐ Việt Nam, ĐT Cộng hòa Séc   

No comments

Powered by Blogger.