Tân "thuyền trưởng" Thái Lan tuyên bố hạ Việt Nam, vô địch King's Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tân "thuyền trưởng" Thái Lan tuyên bố hạ Việt Nam, vô địch King's Cup

(Dân Việt) Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã có những tuyên bố đầy tự tin trong ngày được FAT bổ nhiệm chính thức.

Chiều nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm ông Sirisak Yodyardthai làm HLV trưởng đội tuyển xứ chùa vàng sau khi bất lực trong việc tìm kiếm một HLV ngoại. Đây được coi là giải pháp tình thế của FAT bởi King's Cup đang đến gần và "Voi chiến" cần sớm ổn định.

 tan "thuyen truong" thai lan tuyen bo ha viet nam, vo dich king's cup hinh anh 1
Ông Sirisak Yodyardthai trong lễ nhậm chức HLV trưởng Thái Lan

Hẳn nhiều người không còn xa lạ gì với Sirisak Yodyardthai khi ông là trợ lý của HLV Milovan Rajevac tại Asian Cup 2019. Sau khi FAT sa thải HLV người Serbia, ông Yodyardthai được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Trên đất UAE, ông Yodyardthai đã giúp ĐT Thái Lan xuất sắc vượt qua vòng bảng và chỉ chịu dừng bước ở vòng 1/8 trước ĐT Trung Quốc do HLV Marcello Lippi dẫn dắt. Sau giải đấu đó, ông Yodyardthai đã nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và FAT.

Trong buổi nhậm chức HLV trưởng Thái Lan, ông Yodyardthai tự tin cho biết: "Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch. Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại nên bất cứ ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG. Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và mọi người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể.

3 đội khách mời ở King's Cup năm nay đều là những đội bóng mạnh. Họ đều có thứ hạng cao hơn Thái Lan, nhưng điều quan trọng là chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Với tiềm năng của các cầu thủ Thái Lan, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Ngay cả khi ĐT Curacao sở hữu những cầu thủ đang chơi bóng ở Hà Lan hay phong độ hiện tại của ĐT Việt Nam là rất đáng gờm nhưng theo tôi, với sự cổ vũ của khán giả nhà và các phương án chiến thuật hợp lý, Thái Lan vẫn sẽ giành chiến thắng".

Tag:  ĐT Thái Lan, Sirisak Yodyardthai, Voi chiến, King's Cup, ĐT Việt Nam, Ấn Độ, Curacao   

No comments

Powered by Blogger.