Phì cười với công việc "trong mơ" Đức Huy chọn nếu không chơi bóng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Phì cười với công việc "trong mơ" Đức Huy chọn nếu không chơi bóng

Tiền vệ của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam vui vẻ chia sẻ về nghề nghiệp ngoài bóng đá. Có thể, anh sẽ "nối nghiệp" của bố mình, hoặc thậm chí chọn làm... diễn viên hài.

Trong buổi nói chuyện mới đây với Sport5, Đức Huy thẳng thắn tiết lộ về nghề nghiệp "trong mơ" ngoài cầu thủ: "Nếu không đi đá bóng thì tôi sẽ về nhà giúp bố mẹ tiếp quản quán nhậu".

Câu trả lời này có thể khiến người hâm mộ ngỡ ngàng nhưng với Đức Huy, điều này bắt nguồn từ việc bố mẹ anh có một quán bia ở quê nhà Hải Dương. "Cứ đến mùa hè là bố mẹ tôi lại bán hàng. Bố tôi khá khéo tay nên quán thường đông khách", Đức Huy chia sẻ.

 phi cuoi voi cong viec "trong mo" duc huy chon neu khong choi bong hinh anh 1

Trái ngược với bố của mình, tiền vệ của Hà Nội FC cho biết mới làm thuần thục nhất việc... ốp trứng, chính vì vậy tham vọng tiếp quản quán nhậu chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Bên cạnh suy nghĩ mở quán nhậu, Đức Huy cũng cho rằng anh sẽ cân nhắc nếu được mời làm... diễn viên hài: "Mấy thứ nhố nhăng thì tôi nghĩ rất nhanh. Đầu nhảy số nhanh trong mấy chuyện đó lắm chứ làm ca sĩ, nhà văn,… thì tôi không bao giờ làm được".

Hiện tại, trong giới cầu thủ bóng đá Việt Nam, không ít người đã tự mở riêng các cửa hàng để kiếm thêm thu nhập bên cạnh đồng lương cầu thủ chuyên nghiệp.

Hồng Duy (HAGL) là nhân vật hot với nghề bán son và đồ mỹ phẩm. Công Phượng, trung vệ Tiến Dũng có quán cà phê riêng. Anh em Bùi Tiến Dũng – Bùi Tiến Dụng mở sân bóng cho thuê ở Thanh Hoá, riêng cậu em Tiến Dụng còn có thêm cửa hàng bán quần áo ở TP.HCM.

Tag:  Đức Huy, công việc trong mơ, không chơi bóng, Hà Nội FC, ĐT Việt Nam, mở quán nhậu, diễn viên hài   

No comments

Powered by Blogger.