Đội bóng của Văn Lâm khủng hoảng, thua trận thứ 3 liên tiếp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đội bóng của Văn Lâm khủng hoảng, thua trận thứ 3 liên tiếp

(Dân Việt) Muangthong United vừa thảm bại 1-3 trên sân của Nakhon Ratchasima. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Văn Lâm và đồng đội ở Thai League.

 doi bong cua van lam khung hoang, tham bai tran thu 3 lien tiep hinh anh 1

Cầu thủ ghi bàn: Lassumpcao (34'), Chitchanok (39'), Henry (66') - Kraisorn (89').

Nakhon Ratchasima được coi là "con mồi" ưa thích của Muangthong United trong nhiều năm qua. Vì thế, chuyến làm khách tối nay là cơ hội để Văn Lâm và đồng đội có được chiến thắng sau 2 trận liên tiếp toàn thua trước đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã đi ngược với dự đoán của giới mộ điệu.

Muangthong United đã tạo ra thế trận tấn công áp đảo ngay từ đầu nhưng điều quan trọng, họ không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Trong khi đó, Nakhon Ratchasima chỉ cần 5 phút ở gần cuối hiệp 1 để ghi liên tiếp 2 bàn.

Phút 34, hàng thủ Muangthong chơi thiếu tập trung để Henry thoải mái dứt điểm, Văn Lâm đẩy được bóng nhưng Lassumpcao có mặt đúng lúc, dễ dàng đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đến phút 39, Chitchanok nhân đôi cách biệt bằng cú sút căng không thể cản phá.

Thế trận phòng ngự phản công được Nakhon Ratchasima duy trì rất hiệu quả trong hiệp 2. Hàng công Muangthong với Dangda dứt điểm quá tệ, trong khi những vệ tinh xung quanh gần như không tạo được sự đột biến nào đáng kể. Bế tắc trong tấn công, đội khách nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 67. Người lập công cho đội chủ nhà là Henry, cầu thủ chơi rất hay từ đầu trận.

 doi bong cua van lam khung hoang, tham bai tran thu 3 lien tiep hinh anh 2

Ở những phút cuối trận, Adisak Kraisorn đã gỡ lại 1 bàn thắng danh dự cho Muangthong. Nhưng ai cũng hiểu rằng trận đấu đã an bài sau bàn thua thứ 3 của Văn Lâm.

Thủ thành của ĐTVN dù chơi rất cố gắng nhưng những bàn thua cứ liên tiếp đến với anh qua mỗi vòng đấu. Hàng thủ của Muangthong đang có vấn đề, trong khi đó hàng công không tìm được những mảng miếng sắc bén để kết liễu đối thủ.

Thất bại trước 0-3 trước Nakhon Ratchasima là trận thua thứ 3 liên tiếp của Muangthong. Điều đáng nói, họ chỉ ghi được 1 bàn trong cả 3 trận vừa qua. Rõ ràng, đội chủ sân SCG đang rơi vào khủng hoảng mà chưa có một "thuyền trưởng" đủ tài lèo lái.

Tag:  Văn Lâm, Muangthong, Thai League, Lâm tây, Đặng Văn Lâm, ĐTVN   

No comments

Powered by Blogger.