NÓNG: Trò cũ thầy Park ngồi "ghế nóng" đội bóng của Văn Lâm - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Trò cũ thầy Park ngồi "ghế nóng" đội bóng của Văn Lâm

Nhằm vực dậy con tàu đắm Muangthong United, ban lãnh đạo đội bóng mới đây đã quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên người Hàn Quốc, ông Yoon Jong-hwan vào cương vị thuyền trưởng mới của đội bóng.

Ông Yoon Jung-hwan từng có 40 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Chiến lược gia 46 tuổi cũng là thành viên Thế hệ vàng vào đến bán kết World Cup 2002. Thời điểm đó, như đã biết, đội tuyển xứ kim chi được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink cùng các phó tướng Park Hang-seo và Chung Hae-soung. 

Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ CLB Jeonbuk Motors chuyển sang công tác huấn luyện. Trước khi nhận lời mời từ Muangthong United, ông Yoon từng có thời gian chinh chiến ở Sagan Tosu, Ulsan Hyundai và Cerezo Osaka trong các cương vị khác nhau từ phụ tá cho đến vị trí lái trưởng.

 nong: tro cu thay park ngoi "ghe nong" doi bong cua van lam hinh anh 1

Đặng Văn Lâm chuẩn bị có thầy mới tại Muangthong

Báo Siam Sport cho biết HLV Yoon Jong-hwan nổi tiếng với cá tính kỷ luật và biết cách điều khiển phòng thay đồ.

Muangthong United hiện đang ở trong hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ tìm được hai chiến thắng, thua đến 5 lần. Gần nhất, vào tối qua (7/4), đó là thảm bại 1-3 trước Nakhon Ratchasima khiến toàn đội rơi xuống vị trí thứ 15/16 trên bảng tổng sắp. 

Sự có mặt của HLV trẻ tuổi và cũng sở hữu hồ sơ khá ấn tượng - ông Yoon Jong-hwan - được kỳ vọng sẽ góp phần vực dậy đại gia Thai League trong thời gian sớm nhất. Trước đó, đã có tin đồn cho rằng, cựu HLV đội tuyển Thái Lan - Kiatisak Senamuang mới là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng.

Tag:  thầy Park, Muangthong United, Văn lâm, Siam Sport, Yoon Jong-hwan, Hàn Quốc   

No comments

Powered by Blogger.