M.U thắng nhọc West Ham, HLV Solskjaer thừa nhận ăn may - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U thắng nhọc West Ham, HLV Solskjaer thừa nhận ăn may

(Dân Việt) Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước West Ham ở vòng 34 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng, M.U đã may mắn khi giành trọn 3 điểm trước đối thủ đến từ London.

Trong cuộc tiếp đón West Ham đêm qua, M.U thi đấu lấn lướt hơn đôi chút so với đối thủ. Thế nhưng, các đợt lên bóng của “Quỷ đỏ” lại bế tắc nên dễ dàng bị hàng thủ “The Hammers” chặn đứng. Phải nhờ tới 2 bàn thắng trên chấm phạt đền của Paul Pogba ở các phút 19 và 80, đội chủ sân Old Trafford mới có thể giành chiến thắng. Bàn thắng duy nhất của West Ham đến từ tiền vệ Felipe Anderson (49').

Với chiến thắng này, M.U tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League khi có được 64 điểm sau 33 trận, kém Chelsea 2 điểm. Khoảng cách hiện nay giữa “Red Devils” với đội đứng sau Arsenal là 1 điểm nhưng “Pháo thủ” đá ít hơn 1 trận.

 m.u thang nhoc west ham, hlv solskjaer thua nhan an may hinh anh 1

HLV Solskjaer không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer thẳng thắn thừa nhận rằng, màn trình diễn của các cầu thủ M.U không phản ánh đúng kết quả trận đấu.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã ý thức được những khó khăn mà M.U sẽ gặp phải, bởi chúng tôi vừa thi đấu ở Champions League hôm thứ Tư. Điều đó khiến tôi phải thực hiện một số sự điều chỉnh về nhân sự.

Tôi nghĩ, trong 2 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, M.U giành được kết quả tốt hơn những gì chúng tôi xứng đáng nhận được. Trong bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm chủ cuộc chơi và giành chiến thắng thuyết phục. Phải thành thật thừa nhận rằng, trận đấu vừa qua cũng như chiến thắng 2-1 trước Watford, chúng tôi thi đấu rất kém. Không chỉ thiếu các mảng miếng tấn công hay, hàng thủ M.U còn chơi khá lỏng lẻo.

West Ham đã thi đấu rất tốt và xứng đáng có bàn gỡ. Sau đó, David De Gea đã thi đấu xuất sắc và có vài pha cứu thua cho M.U. Tuy không hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng tôi bằng lòng với 3 điểm mà đội nhà có được.

Khi được hỏi về trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Barcelona vào giữa tuần tới, nhà cầm quân 46 tuổi bộc bạch: “Tôi đang mong chờ màn trình diễn tốt hơn của các cầu thủ M.U. Mọi người đều biết chúng tôi buộc phải giành chiến thắng trên sân Nou Camp để giành quyền đi tiếp. Nhưng nếu hôm nay là Barca, có lẽ M.U đã để thua 0-5”.

 m.u thang nhoc west ham, hlv solskjaer thua nhan an may hinh anh 2

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 34.

Tag:  Solskjaer, Ole Gunnar Solskjær, Pogba lập cú đúp, Pogba, M.U 2-1 West Ham, M.U, West Ham   

No comments

Powered by Blogger.