Mourinho "trù ẻo" Barca và Juve trước tứ kết lượt về Champions League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Mourinho "trù ẻo" Barca và Juve trước tứ kết lượt về Champions League

(Dân Việt) Sau lượt đi vòng tứ kết Champions League, Barca và Juve đang có những lợi thế nhất định trước M.U và Ajax, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Barca lẫn Juve bị loại với thất bại ở trận lượt về.

Phải làm khách ở lượt đi, nhưng Barca và Juve đều đã giành được những kết quả tích cực. Barca đánh bại M.U trên sân Old Trafford với pha phản lưới của Luke Shaw. Trong khi đó, siêu sao Ronaldo "nổ súng", mang về trận hoà 1-1 cho Juve khi chạm trán Ajax.

 mourinho "tru eo" barca va juve truoc tu ket luot ve champions league hinh anh 1

Mourinho tin M.U có thể ngược dòng trước Barca

Mặc dù vậy, nhận định về các trận lượt về trên Russia Today, Mourinho cho rằng, cơ hội chưa hề khép lại với M.U lẫn Ajax. "Ở trận lượt đi, cả Barcelona và Juventus đều có những lợi thế. Barca thắng 1-0, còn Juve có trận hòa với bàn thắng trên sân khách. Cả hai đều được thi đấu lượt về trên sân nhà. Họ đang có một chút lợi thế. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu một trong hai hoặc cả 2 bị bỏ lại phía sau", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận định.

Phân tích kỹ hơn về trận đấu lẫn tình thế của hai cặp đấu này, Mourinho nhấn mạnh: "Kết quả cho thấy các đội đều có cơ hội, không đội bóng nào thi đấu trận lượt về với suy nghĩ đã hoàn thành, đã vượt qua".

Khi còn dẫn dắt M.U, Mourinho đã chạm trán Juve ở vòng bảng Champions League mùa này. M.U để thua trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford nhưng đã thắng lại 2-1 trong trận lượt về. Ở trận đấu tại Italia, sau khi "Quỷ đỏ" thắng trận, Mourinho đã có pha ăn mừng khá phản cảm khiến một số cầu thủ Juve bức xúc.

Trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho cũng đã có rất nhiều lần đối đầu với Barca. Dù từng làm việc ở đội bóng xứ Catalan cách đây hơn 20 năm, nhưng Mourinho dường như không dành nhiều thiện cảm cho Barca. Chính vì vậy, ông mới "mong" M.U đánh bại Barca trong trận tứ kết lượt về.

Tag:  Mourinho, Barca, Juve, M.U, Ajax, Champions League, tứ kết lượt về   

No comments

Powered by Blogger.