Messi nói gì khi bị Smalling “đánh” rách mắt, chảy máu cam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Messi nói gì khi bị Smalling “đánh” rách mắt, chảy máu cam?

(Dân Việt) Lionel Messi hài lòng với kết quả Barcelona đánh bại M.U 1-0 trên sân Old Trafford ở tứ kết lượt đi Champions League, đồng thời không muốn nhắc lại tình huống bị Chris Smalling phạm lỗi và coi đó như một tai nạn.

Chạm trán M.U tại "Nhà hát những giấc mơ", Barcelona đã có một trận đấu không dễ dàng. Lionel Messi và những ngôi sao trên hàng công đội khách đã bị theo kèm quá chặt và không thể tổ chức được nhiều đợt tấn công sắc bén. Tuy vậy, họ vẫn có chiến thắng 1-0 nhờ tình huống được tính là bàn đá phản lưới nhà của Luke Shaw.

 messi noi gi khi bi smalling “danh” rach mat, chay mau cam? hinh anh 1

Trận này, Lionel Messi đã gặp nhiều khó khăn trước các cầu thủ M.U chủ động chơi áp sát và không ngại va chạm. Thậm chí, trong một tình huống tranh chấp bóng bổng, anh còn lĩnh trọn cái cùi chỏ của Chris Smalling vào mặt. Hệ quả, ngôi sao người Argentina bị rách mí mắt, chảy máu cam và buộc phải rời sân trong ít phút để các bác sĩ chăm sóc.

"Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Trận đấu đã để lại một dư vị khá tốt với tôi (Messi nói xoáy việc bị Smalling phạm lỗi dẫn đến tình trạng chảy máu cam)”, Messi không muốn nhắc lại tình huống bị Smalling phạm lỗi và coi đó như một tai nạn thường ngày trong bóng đá.

“Barcelona đã trải qua 90  phút không hề dễ dàng và chúng tôi biết mình vẫn còn một trận lượt về nữa. M.U hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ như cách họ đã thực hiện trước PSG. Đó chắc hẳn sẽ là một thách thức dành cho chúng tôi tuy nhiên, có những khoảnh khắc đau đớn, khó khăn nhưng chúng vẫn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc", ngôi sao người Argentina nói thêm.

Tag:  Messi, Smalling, M.U, Barcelona, tứ kết Champions League, Old Trafford   

No comments

Powered by Blogger.