Link xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Link xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai

(Dân Việt) Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai trong khuôn khổ vòng 7 K.League 2019. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục đá chính để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cũng như góp sức giúp đội nhà thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Những thông tin đáng chú ý:

- Incheon và Ulsan đang có phong độ trái ngược nhau. Trong khi Incheon đã thua 4 trận liên tiếp gần đây và hiện đứng cuối bảng xếp hạng với vẻn vẹn 4 điểm sau 6 trận thì Ulsan lại có chuỗi trận bất bại từ đầu mùa và hiện đang đứng đầu bảng với 14 điểm.

- 2 trận đấu gần nhất, Công Phượng đều được đá chính. Dù chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào, nhưng nỗ lực của tuyển thủ Việt Nam đã giúp Incheon có được một số cơ hội đáng kể. Chỉ tiếc là những pha kiến tạo cơ hội của Công Phượng không được đồng đội chuyển hoá thành bàn thắng.

 link xem truc tiep incheon united vs ulsan hyundai hinh anh 1

Đông đảo CĐV Việt Nam hy vọng Công Phượng sẽ lại được đá chính và tỏa sáng trong màu áo Incheon

- Tiền đạo chủ lực Mugosa của Incheon vẫn đang dưỡng thương nên nhiều khả năng Công Phượng sẽ được đá chính ở trận này. Truyền thông Hàn Quốc cũng cho rằng, HLV Andersen cần áp dụng lối chơi bóng ngắn để phát huy tốt nhất tài năng của Công Phượng.

- Sau 6 vòng đấu, Ulsan đã ghi được 8 bàn thắng trong khi con số này của Incheon chỉ là 4.

- Theo các nhà cái, ở 3 trận gần nhất tại K.League 2019, Ulsan đều phải chấp đối phương về kèo và họ đều giành chiến thắng chung cuộc. Incheon thì ngược lại khi đã thua 4 trận.

- Trận đấu giữa hai đội Incheson United vs Ulsan Hyundai diễn ra lúc 14h ngày 14.4.

Link xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai

http://bit.ly/2IjRzOy

Tag:  Link xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai, xem trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai, link trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai, trực tiếp Incheon United vs Ulsan Hyundai, Incheon United vs Ulsan Hyundai, vòng 7 K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.