Lập siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ, Salah thừa nhận điều bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lập siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ, Salah thừa nhận điều bất ngờ

Mohamed Salah đã thừa nhận anh may mắn khi tung ra được cú sút đầy uy lực tung lưới Chelsea giúp Liverpool giành chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng 34 giải ngoại hạng Anh.

Tiền đạo của Liverpool có sút bằng chân trái đưa bóng đi vào góc cao của khung thành Kepa và ấn định tỷ số 2-0. Khi được hỏi về siêu phẩm này, Salah thừa nhận: "Tôi chẵng nghĩ ngợi nhiều trong đầu, tôi chỉ sút bằng cảm giác thôi." Salah nói.

 lap sieu pham vao luoi doi bong cu, salah thua nhan dieu bat ngo hinh anh 1

"Thông thường tôi sẽ cứa lòng trong. Nhưng với bàn thắng vừa qua, vì nó hơi xa nên tôi lấy hết sức để sút bóng. Tôi đã rất may mắn khi có thể sút mạnh như thế". 

Salah đã bắt đầu đập tan những chỉ trích về chuỗi trận tịt ngòi khi giờ đây ngang bằng với Sergio Aguero với cùng 19 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Ai Cập cũng cho hay anh không bận tâm đến bất kỳ danh hiệu khác như Vua Phá Lưới mà chỉ tập trung cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này mà thôi.

 lap sieu pham vao luoi doi bong cu, salah thua nhan dieu bat ngo hinh anh 2

"Tôi rất hài lòng vì kết quả vừa qua. Tôi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với Aguero. Nhưng ngôi nhất bảng Ngoại hạng Anh mới là điều quan trọng nhất.

Với tôi, mọi thứ là vô nghĩa, chỉ có danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh là ý nghĩa nhất mà thôi".

Tag:  Salah, điều bất ngờ, Chelsea, Liverpool, ngoại hạng Anh, cú sút uy lực   

No comments

Powered by Blogger.