Lập cú đúp "nhấn chìm" M.U, Messi bật tung cảm xúc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lập cú đúp "nhấn chìm" M.U, Messi bật tung cảm xúc

(Dân Việt) Tiền đạo Leo Messi đã có một màn trình diễn chói sáng giúp Barca đánh bại M.U 3-0 trên sân nhà Nou Camp.

Ở trận lượt đi, Leo Messi chơi mờ nhạt vì bị Chris Smalling kèm chặt, nhưng trở về Nou Camp lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Tiền đạo người Argentina đã thể hiện phong độ chói sáng, tận dụng tốt sai lầm của đối thủ để ghi liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút.

 lap cu dup "nhan chim" m.u, messi bat tung cam xuc hinh anh 1 lap cu dup "nhan chim" m.u, messi bat tung cam xuc hinh anh 1
Messi lập cú đúp vào lưới M.U

Giấc mơ lội ngược dòng của M.U cũng bị đặt dấu chấm hết sau khi Messi hoàn tất cú đúp. Các học trò của Ole Solskjaer xuống tinh thần trầm trọng và không thể lên bóng trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Messi rất phấn khích với phong độ của mình và toàn đội. Tiền đạo người Argentina nói: "Thật là ngoạn mục. Đây là những gì chúng tôi đang có hôm nay.

Trong vòng 5 phút đầu tiên, chúng tôi hơi lúng túng và lo lắng, nhưng sau đó các bàn thắng đã tới và chúng tôi có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn".

Ở vòng bán kết, Barca sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Liverpool và Porto. Nhiều khả năng đối thủ của thầy trò Valverde là The Reds sau khi họ đã đánh bại đội bóng đến từ Bồ Đào Nha 2-0 ở Anfield.

Về khía cạnh cá nhân, Messi đang hướng tới cơ hội giành Quả bóng Vàng thứ 6 sau khi kình địch Cris Ronaldo và Juventus đã bị loại sốc bởi Ajax. 

Tag:  Messi, Barca, M.U, Champions League, Tứ kết, Bán kết, Valverde   

No comments

Powered by Blogger.