Kiatisak không trở lại '"giải cứu" Thái Lan vì... bận kinh doanh? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kiatisak không trở lại '"giải cứu" Thái Lan vì... bận kinh doanh?

Bận rộn kinh doanh, Kiatisak dành toàn bộ thời gian cho công việc và gia đình, không bận tâm đến bóng đá Thái Lan nữa.

Trong cơn khủng hoảng bóng đá, CĐV Thái Lan từng nhiều lần nhắc đến cái tên Kiatisak Senamuang như một hy vọng nhằm vực dậy bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, chưa bao giờ tiền đạo huyền thoại này có lời đáp lại.

Lần gần nhất người ta chứng kiến Zico Thái xuất hiện băng ghế chỉ đạo là khi ông còn dẫn dắt Thai Port. Dù vậy, đây là quãng thời gian không thành công của Kiatisak. Trong 3 tháng ngắn ngủi cầm quân tại đây, ông không thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn và quyết định dừng cuộc chơi.

 kiatisak khong tro lai '"giai cuu" thai lan vi... ban kinh doanh? hinh anh 1

Sau thời gian đó, Kiatisak gần như chỉ dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng, và không còn muốn dính dáng đến bóng đá đỉnh cao cấp CLB lẫn đội tuyển. Thậm chí, ngay cả những người trong Hiệp hội bóng đá Thái Lan cũng không chắc chắn Kiatisuk đang ở đâu khi được hỏi. 

Ông Benjamin Tan, Phó GĐĐH Thai League, kiêm Trưởng ban “Club Licensing” của FA Thailand cho biết: “Từ lâu rồi chúng tôi cũng không liên lạc và gặp Kiatisak. Thật sự cũng không biết anh ấy ở đâu”.

Theo tìm hiểu của Zing, hiện tại Kiatisak cùng vợ đang tập trung phát triển tiếp công ty thể thao mang tên Sport Hero by Zico. Rất khó để gặp Kiatisak trong một ngày bình thường. Anh thường xuyên đứng lớp giảng dạy và tổ chức trại hè bóng bóng đá ở khắp nơi.

Một nhân viên trong công ty tiết lộ, Kiatisak không muốn xuất hiện trên truyền thông Thái Lan nữa. Anh và vợ dành toàn bộ thời gian cho công việc và rất bận rộn. Khi bóng đá Thái Lan gặp vấn đề, rất nhiều phóng viên muốn gọi điện cho Kiatisak để phỏng vấn nhưng hầu như đều bị từ chối.

Tag:  Kiatisak, bóng đá Thái Lan, kinh doanh, công việc và gia đình, Zico Thái   

No comments

Powered by Blogger.