Không thể nhận ra Công Phượng trên game FIFA 19 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Không thể nhận ra Công Phượng trên game FIFA 19

(Dân Việt) Chơi chói sáng ở Asian Cup 2019 và được Incheon United chiêu mộ, Nguyễn Công Phượng đã vinh dự xuất hiện trên phiên bản game FIFA 19 nhưng với khuôn mặt lạ hoắc.

Công Phượng cùng Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải từng xuất hiện trên game bóng đá FIFA Online 4. Tuy nhiên, chỉ mình Công Phượng xuất hiện trên phiên bản game FIFA 19. Chân sút hiện khoác áo Incheon United là cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên game FIFA 19.

 khong the nhan ra cong phuong tren game fifa 19 hinh anh 1

Công Phượng ngoài đời và Công Phượng trên game FIFA 19

Trên phiên bản game FIFA 19, chân sút đang khoác áo Incheon United được định giá 425 nghìn euro với phí giải phóng hợp đồng là 616 nghìn euro. Hợp đồng của tuyển thủ Việt Nam có thời hạn đến 2021.

Công Phượng chơi khá đa dạng trên phiên bản game FIFA 19. Cụ thể, các fan yêu Công Phượng có thể “cầm” chân sút xứ Nghệ đá ở các vị trí tiền vệ tổ chức tấn công, hộ công, tiền đạo cắm hay thậm chí là tiền đạo cánh.

Chỉ số của Công Phượng trong game FIFA 2019 không tồi với khả năng giữ thăng bằng là 87 điểm, tốc độ tối đa là 75 điểm, khả năng xoay xở đạt mức 74 điểm, gia tốc là 72 điểm và lực sút đạt mức 67 điểm. Ngoài ra, kỹ năng rê bóng của Công Phượng được chấm với mức 63 điểm. Trong bảng tổng xếp hạng của FIFA 19 (tổng hợp các chỉ số), Công Phượng xếp thứ 62.

Có 2 khuyết điểm về Công Phượng trên game FIFA 19. Cụ thể, gương mặt tiền đạo xứ Nghệ được thiết rất khác thực tế và số áo của chân sút này là 45 (số áo hiện tại của tuyển thủ Việt Nam ở Incheon United là 23).

Tag:  Công Phượng, Incheon United, Nghệ An, HAGL, K.League, game FIFA 19, Xuân Trường   

No comments

Powered by Blogger.