HLV Valverde thận trọng hay “giả vờ khiêm tốn” khi Barca hạ Atletico? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Valverde thận trọng hay “giả vờ khiêm tốn” khi Barca hạ Atletico?

(Dân Việt) Sau chiến thắng quan trọng 2-0 trước Atletico Madrid ở vòng 31 La Liga, HLV Ernesto Valverde của Barcelona cho rằng, cuộc đua tranh ngôi vô địch vẫn chưa kết thúc.

Trước cuộc đọ sức được coi như “chung kết” của La Liga mùa này, Barca hơn Atletico 8 điểm. Nếu Atletico đánh bại được Barca trên sân Nou Camp, khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn 5 điểm và bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong 7 vòng đấu còn lại. Trong trường hợp Barca có 3 điểm, cuộc đua coi như sẽ kết thúc bởi khoảng cách 11 điểm là cực khó san lấp.

Trên thực tế, Atletico đã chơi một trận đầy nỗ lực. Đặc biệt, khi tiền đạo Diego Costa bị truất quyền thi đấu ở phút 28, thầy trò Diego Simeone càng thi đấu quyết tâm hơn.

 hlv valverde than trong hay “gia vo khiem ton” khi barca ha atletico? hinh anh 1

Phong độ cao và tài săn bàn của Messi đã giúp Barca đánh bại Atletico

Nhưng ở khoảng thời gian cuối trận, những khoảnh khắc loé sáng của các ngôi sao tấn công đã giúp Barca tạo ra sự khác biệt. Đầu tiên, Suarez mở tỷ số với một cú cứa lòng hiểm hóc ở phút 85. Chỉ 1 phút sau, siêu sao Lionel Messi lạnh lùng hạ thủ môn Jan Oblak để ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Đội nhà có được chiến thắng và bứt hẳn lên tại La Liga, nhưng HLV Valverde vẫn tỏ ra thận trọng, ít nhất là trong phát biểu của mình. Sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi đã có được trận thắng cực kỳ cần thiết. Một bước vọt được tạo ra nhưng tôi nghĩ rằng cuộc đua chưa kết thúc.

Chúng tôi vẫn giữ sự bình tĩnh để hiểu rằng, mọi sai lầm sẽ phải trả giá đắt. Chính vì vậy, Barca cần tập trung cho giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Đánh giá về lối chơi của hai đội, HLV Valverde chia sẻ: “Đây là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt và cuối cùng cũng có bàn thắng để giành chiến thắng. Nhưng không thể phủ nhận rằng Atletico đã chơi rất kiên cường. Họ là một đội bóng tốt dù có khoảng thời gian dài chỉ thi đấu với 10 người trên sân”.

Tag:  Valverde, Barca, Barcelona, Atletico Madrid, La Liga, cuộc đua vô địch   

No comments

Powered by Blogger.