HLV Solskjaer chỉ ra điều M.U bắt buộc phải làm nếu muốn hạ Barca - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Solskjaer chỉ ra điều M.U bắt buộc phải làm nếu muốn hạ Barca

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn các cầu thủ Manchester United (M.U) không chỉ có niềm tin mà còn phải có sự tập trung mới mong ngược dòng trước Barcelona ở tứ kết lượt về Champions League lượt về.

Thất thủ 0-1 trước Barca ở lượt đi ngay tại Old Trafford, M.U, như lời Solskjaer nói là "có cả một ngọn núi" phải trèo phía trước nếu như muốn vào bán kết Champions League. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu sắp diễn ra vào 17.4, HLV trưởng của M.U phải dùng sự tập trung như là chìa khóa quan trọng nhất cho cuộc đại chiến sắp diễn ra. Cũng theo nhà cầm quân người Na Uy, việc tin vào "phép lạ" như ở năm 1999 sẽ không có hiệu quả mà hãy dùng ký ức của trận thắng Paris Saint Germain để làm cơ sở.

 hlv solskjaer chi ra dieu m.u bat buoc phai lam neu muon ha barca hinh anh 1

“Dĩ nhiên ký ức về trận đấu với PSG sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Chúng tôi biết rằng mọi thứ lúc nào cũng có thể đảo ngược. Barcelona sẽ là một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi cần có một chút thời gian bù giờ để có thể hạ được Barca. Chúng tôi thi đấu không ổn ở trận lượt đi và phải cải thiện. Niềm tin là phải thật lớn, bởi mọi cầu thủ đều có tài năng. Chúng tôi đã từng vượt qua PSG, biết cách làm thế nào phải thắng một đội lớn. Nhưng niềm tin chỉ là một chuyện, sự tập trung mới là chìa khóa quan trọng nhất", Solsa cho biết.

 hlv solskjaer chi ra dieu m.u bat buoc phai lam neu muon ha barca hinh anh 2

Nhà cầm quân này cho biết thêm: “Tôi từng góp mặt trong trận đấu năm 1999. Nhưng tôi không thường xuyên nhớ lại những gì xảy ra đêm đó. Tôi chỉ tập trung cho trận đấu hiện tại và làm cách nào để có màn trình diễn tốt hơn. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Đó mới là thứ tôi phải làm lúc này.

Người ta sẽ nói rằng giờ là thời thế của chúng tôi vì kỳ hạn 20 năm đã đến, rồi nào là hồi đó tôi dùng áo số 20, rồi chúng tôi về lại Camp Nou…nhưng đâu thể phụ thuộc vào định mệnh được, chúng tôi phải nỗ lực và có chiến thắng xứng đáng".

No comments

Powered by Blogger.