HLV Park Hang-seo tái đấu "bại tướng" Eriksson tại King's Cup 2019? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo tái đấu "bại tướng" Eriksson tại King's Cup 2019?

Không ngoại trừ sẽ có cuộc tái đấu giữa HLV Park Hang-seo với đồng nghiệp người Thụy Điển - Sven-Goran Eriksson - trên tư cách HLV đội tuyển Ấn Độ tại King's Cup 2019.

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) vừa bất ngờ cho biết, cựu HLV ĐT Anh và Philippines - ông Sven-Goran Eriksson là một trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng ĐT Ấn Độ.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng đã công bố 3 đội khách mời dự King's Cup 2019 gồm Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Nếu đồng ý dẫn dắt ĐT Ấn Độ, nhà cầm quân lão làng người Thụy Điển sẽ có một cuộc tái đấu thú vị với HLV Park Hang-seo - người đã đánh bại ông trong chiến dịch AFF Cup 2018.

 hlv park hang-seo tai dau "bai tuong" eriksson tai king's cup 2019? hinh anh 1

HLV Sven-Goran Eriksson

Chiếc ghế HLV đội tuyển Ấn Độ đang rất "hút khách", khi AIFF đã nhận được hơn 250 bộ hồ sơ xin việc, tuy nhiên, chỉ có 35 người đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể tới một cựu HLV ĐT Anh khác - Sam Allardyce; hay Raymond Domenech - người từng đưa ĐT Pháp vào Chung kết World Cup 2006.

Theo truyền thông Ấn Độ, AIFF không mấy mặn mà với Allardyce hay Domenech - do chưa có nhiều kinh nghiệm với bóng đá châu Á, cùng với việc đòi hỏi đãi ngộ khá cao so với mặt bằng chung, mà đang nghiên về một trong hai phương án HLV Sven-Goran Eriksson hoặc HLV người Tây Ban Nha - Albert Roca.

Với HLV Albert Roca, ông từng dẫn dắt CLB Bengaluru vào đến chung kết AFC Cup, giành Cúp Liên đoàn và Siêu Cúp Ấn Độ. Roca cũng đã có thời gian là HLV ĐT El Salvador tham dự Gold Cup 2015 và làm trợ lý cho Frank Rijkaard tại Barcelona, Galatasaray và ĐT Saudi Arabia.

Tag:  HLV Park Hang-seo, King's Cup 2019, HLV Sven-Goran Eriksson, ĐT Việt Nam, ĐT Ấn Độ, ĐT Philippines   

No comments

Powered by Blogger.