HLV Park Hang-seo sẽ đấu trí "Big Sam" hoặc Domenech tại King's Cup 2019? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo sẽ đấu trí "Big Sam" hoặc Domenech tại King's Cup 2019?

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ “đấu trí” với những nhà cầm quân danh tiếng như Sam Allardyce hay Raymond Domenech ở King’s Cup 2019.

Tại King's Cup 2019 trên đất Thái Lan, người hâm mộ Việt Nam sẽ hồi hộp chờ đợi thầy trò HLV Park Hang-seo hoặc “đại chiến” với Thái Lan, hoặc gặp Ấn Độ ở lượt trận thứ hai (tùy thuộc vào kết quả lượt trận đầu tiên).

ĐT Ấn Độ đang nhắm tới một HLV tầm cỡ, thay thế ông Stephen Constantine, từ chức sau khi không thể vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Theo công bố của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), danh sách ứng viên đã có đến... 250 người. Sau quá trình xem xét, ủy ban kỹ thuật của AIFF đã rút ra 10 cái tên để chọn, trong đó có những chiến lược gia nổi tiếng thế giới.

 hlv park hang-seo se dau tri "big sam" hoac domenech tai king's cup 2019? hinh anh 1

Đầu tiên là Sam Allardyce - từng huấn luyện ĐT Anh, nhiều CLB ở Premier League là Bolton, West Ham, Newcaslte, Crystal Palace và vừa chia tay Everton vào tháng 5/2018. Cái tên nổi tiếng thứ 2 là Raymond Domenech - từng dẫn dắt ĐT Pháp dự World Cup 2006 (vào tới chung kết với Zinedine Zidane) và 2010. Tuy vậy, yếu điểm của 2 HLV này là chưa từng tiếp cận bóng đá châu Á.

Theo đánh giá của truyền thông Ấn Độ, HLV người Tây Ban Nha - Albert Roca đang được đánh giá rất cao cho chiếc ghế “nóng”, bởi đã có nhiều hiểu biết về bóng đá Ấn Độ khi đang dẫn dắt Bengaluru FC của giải hàng đầu nước này.

Ông từng giúp Bengaluru FC vào đến chung kết AFC Cup, đoạt Cúp Liên đoàn và Siêu Cúp Ấn Độ. Roca cũng đã có thời gian là HLV trưởng tuyển El Salvador tại Gold Cup 2015 và có thời gian dài làm trợ lý cho Frank Rijkaard tại CLB Barcelona, Galatasaray và ĐT Ả Rập Saudi.

Theo ESPN, AIFF vừa xác nhận việc sẽ xem xét các ứng viên trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm tân HLV cho ĐT Ấn Độ vào ngày 15/5 nhằm chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Tag:  Park Hang-seo, Big Sam, Sam Allardyce, Raymond Domenech, King's Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.