HLV Lê Thụy Hải tiến cử 2 gương mặt cho U22 Việt Nam + 2 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Thụy Hải tiến cử 2 gương mặt cho U22 Việt Nam + 2

(Dân Việt) HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu chọn 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 thì HLV Park Hang-seo nên đặt niềm tin vào Quế Ngọc Hải và Nguyễn Công Phượng.

Như từng đề cập, điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 2019 có thay đổi lớn. Theo đó, các đội ngoài việc sử dụng lứa U22 thì sẽ được dùng thêm 2 cầu thủ quá tuổi. Theo Ban tổ chức của nước chủ nhà Philippines thì điều này sẽ làm tăng sức cạnh tranh của giải đấu, đồng thời giúp các trận đấu hấp dẫn hơn. Ngay lập tức, NHM và giới chuyên gia đã tiến cử cho HLV Park Hang-seo những gương mặt chất lượng có thể giúp U22 Việt Nam + 2 hiện thự hóa giấc mơ HCV SEA Games.

 hlv le thuy hai tien cu 2 guong mat cho u22 viet nam + 2 hinh anh 1

Quế Ngọc Hải hiện là đội trưởng ĐT Việt Nam.

Cụ thể HLV Lê Thụy Hải tin rằng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Công Phượng là những gương mặt xứng đáng nhất góp mặt trong thành phần U22 Việt Nam + 2 dự môn bóng đá nam tại SEA Games 2019. Một người là đội trưởng ĐT Việt Nam, dày dạn kinh nghiệm thi đấu, người còn lại là tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này và có khả năng tạo đột biến cao.

"Nếu được bổ sung 2 cầu thủ hơn tuổi thì theo tôi, HLV Park Hang-seo vẫn cần một người cho vị trí cao nhất. Hiện tại, U22 Việt Nam không có ai chơi cao nhất tốt cả, điều này thể hiện rất rõ ở giải U22 Đông Nam Á vừa rồi. Mà ngay cả ĐTQG của chúng ta cũng không có người chơi thật sự tốt ở vị trí này. Anh Đức thì dần đi vào dĩ vãng do lớn tuổi rồi. Có lẽ để tìm một người đá cao nhất thì HLV Park Hang-seo vẫn phải gọi Công Phượng thôi”, HLV Lê Thụy Hải tiến cử Công Phượng cho hàng công U22 Việt Nam + 2 khi trả lời phỏng vấn tờ Soha.

“Hàng thủ rất cần một trung vệ giàu kinh nghiệm cỡ Quế Ngọc Hải. Thực tế thì cầu thủ này đã chơi rất ấn tượng ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Quế Ngọc Hải khi kết hợp với Đình Trọng sẽ là cặp trung vệ chơi ăn ý, bọc lót cho nhau rất tốt. Còn ở hàng tiền vệ, tôi chưa thấy ai hay cả, kể cả Xuân Trường. Tốt nhất là U22 Việt Nam bổ sung cho hai vị trí trung vệ và tiền đạo”, cựu Giám đốc Kỹ thuật của B.Bình Dương nói thêm.

Tag:  HLV Lê Thụy Hải, U22 Việt Nam, U22 Việt Nam + 2, HLV Park Hang-seo, SEA Games 2019, Công Phượng, Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.