HLV Lê Thụy Hải thúc giục VFF "giữ chân" HLV Park Hang-seo - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Thụy Hải thúc giục VFF "giữ chân" HLV Park Hang-seo

(Dân Việt) Theo chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cần sớm giải quyết dứt điểm việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Bóng đá Việt Nam đã phát triển rực rỡ trong hơn 1 năm qua dưới sự lèo lái của HLV Park Hang-seo. Chiến tích đầu tiên làm rung chuyển bóng đá châu Á, đó là U23 Việt nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018. Đó cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử của "Rồng vàng" ở giải đấu này.

 hlv le thuy hai thuc giuc vff "giu chan" hlv park hang-seo hinh anh 1
Ông Lê Thụy Hải thúc giục VFF gia hạn hợp đồng với Park Hang-seo

Tiếp đến, HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam lọt vào 4 đội mạnh nhất ASIAD, giành chức vô địch AFF Cup thứ 2 trong lịch sử, vào tứ kết Asian Cup 2019 và mới nhất, giành vé vào VCK U23 châu Á 2020 với tư cách đầu bảng K. Một loạt những thành tích ấn tượng đó đã khiến NHM Việt Nam rất sốt sắng muốn ông Park gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng ĐT Việt Nam và ông Park cần có nhau. Cựu thuyền trưởng của Bình Dương chia sẻ: "Rõ ràng, bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đã tạo được những thành công để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ. Đó là điều ghi nhận với sự đóng góp của HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam và ông Park Hang Seo đã cùng nhau tạo nên những thành công. Ông Park đến Việt Nam đã trở nên nổi tiếng, còn bóng đá Việt Nam có được những thành công liên tiếp.

Thời điểm này, tôi nghĩ ông Park không còn quan trọng chuyện tiền bạc. VFF và ông Park Hang Seo rõ ràng cần nhau. Thế nên, chuyện gia hạn hợp đồng là điều hợp lý sau những thành công trong hơn 1 năm qua. Tất nhiên, chuyện gia hạn hợp đồng cần có sự thống nhất của hai bên".

Hiện HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm thêm 1 vị trợ lý trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019 vào tháng 6. Nhà cầm quân người Hàn sẽ chia ra thành 2 nhóm trợ lý, một đội dành cho ĐTQG và một đội dành cho U23. Trong đó, ông Park sẽ đóng vai trò tổng quát, quản lý cả 2 nhóm trợ lý đó.

Tag:  Lê Thụy Hải, Park Hang-seo, VFF, HLV Hàn Quốc, Ông Park, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.