HLV Lê Huỳnh Đức mắng xối xả học trò là tuyển thủ U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Huỳnh Đức mắng xối xả học trò là tuyển thủ U23 Việt Nam

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã thể hiện sự không hài lòng với sự thiếu kiềm chế của Bùi Tiến Dụng trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Sau khi thất bại trên sân nhà Hòa Xuân trước Hải Phòng tại vòng loại Cúp Quốc gia 2019, SHB Đà Nẵng tỏ ra rất quyết tâm khi làm khách trên sân Lạch Tray tại vòng đấu thứ 5 V.League 2019.

Tuy nhiên, trong một trận đấu mà tính quyết liệt nó vượt xa chuyên môn, nơi trọng tài đã không thể hiện được cái uy của ông vua áo đen, một lần nữa SHB Đà Nẵng nếm trái đắng trước Hải Phòng.

 hlv le huynh duc mang xoi xa hoc tro la tuyen thu u23 viet nam hinh anh 1

SHB Đà Nẵng.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, liên tiếp những pha va chạm của cầu thủ hai đội đã xảy ra. Trong suốt 90 phút của trận đấu, đã có tới ba thẻ vàng và hai thẻ đỏ được rút ra dành cho cầu thủ hai đội. Trong đó, một tuyển thủ U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đạp thẳng vào người của Doãn Ngọc Tân bên phía đội chủ nhà Hải Phòng.

Tình huống thiếu kiểm soát của Bùi Tiến Dụng đã khiến HLV SHB Đà Nẵng hết sức tức giận. Bởi tuyển thủ U23 này đã khiến SHB Đà Nẵng đánh mất lợi thế hơn người sau khi Nguyễn Hữu Phúc của Hải Phòng bị truất quyền thi đấu.

Ngay sau khi bị truất quyền thi đấu, Bùi Tiến Dụng đã bị HLV Lê Huỳnh Đức mắng xối xả tại cabin huấn luyện của SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh Bùi Tiến Dụng, HLV SHB Đà Nẵng cũng đã bày tỏ sự thất vọng với một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Hà Đức Chinh. Trong suốt trận đấu, cầu thủ trưởng thành từ lò PVF đã hoàn toàn mất hút và không để lại bất kỳ dấu ấn đáng kể nào.

Tag:  HLV Lê Huỳnh Đức, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dụng, SHB Đà Nẵng, Hải Phòng, vòng 5 V.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.