Hàng thủ đá siêu tệ, đội bóng của Công Phượng thua trận thứ 5 liên tiếp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hàng thủ đá siêu tệ, đội bóng của Công Phượng thua trận thứ 5 liên tiếp

(Dân Việt) Hàng thủ Incheon United đã liên tục mắc sai lầm dẫn đến 3 bàn thua ở trận thua Ulsan với tỷ số 0-3 thuộc vòng 7 K.League, trận đấu Công Phượng vào sân từ ghế dự bị.

 hang thu da sieu te, doi bong cua cong phuong thua tran thu 5 lien tiep hinh anh 1

Đội hình ra sân của Incheon United

Sau 2 trận đá chính liên tiếp trước Daegu và Jeonbuk, Công Phượng không được tung vào sân từ đầu ở cuộc đón tiếp Ulsan của Incheon United ở vòng 7 K.League 2019.

Tương tự như những trận đấu trước đó, HLV Andersen vẫn chỉ đạo các học trò chơi bóng bổng và bóng dài, đúng với phong cách của các đội bóng Bắc Âu. Về cơ bản, Incheon United vẫn chơi tồi như 4 trận thua liên tiếp gần nhất của đội bóng này.

Như trận thua Jeonbuk ở vòng 6 K.League 2019, hàng thủ Incheon United cho thấy đây là điểm yếu nhất của đội bóng từ đầu mùa. Phút 17, một cầu thủ Incheon United đã để mất bóng rất đáng trách trước vòng cấm đội nhà, tạo điều kiện để Junior Negao sút tung lưới thủ môn Jung San, ghi bàn mở tỷ số cho Ulsan.

Sau bàn thua, Incheon United đẩy cao tốc độ, tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng bất lực trước khung thành đối phương. Ở phút 30, Incheon United có lợi thế lớn khi Ulsan phải chơi thiếu người do Shin Jin-ho bị đuổi vì dính thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Andersen đã đánh mất lợi thế hơn người ở phút 41 sau khi đội trưởng Nam Jun Jae bị truất quyền thi đấu vì dính thẻ vàng thứ 2.

Bất lực trong việc gây sức ép và ghi bàn gỡ, HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân ở phút 53. Sự góp mặt của chân sút tuyển Việt Nam giúp Incheon United chơi khởi sắc hơn nhưng một lần nữa hàng thủ đội bóng lại mắc sai lầm để Ulsan khai thác.

Phút 83, các cầu thủ Incheon United đã mắc lỗi lớn vì không theo kèm Kim In-seong, để cầu thủ này thoải mái nhận bóng trong vòng cấm, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Ulsan. Ở phút bù giờ thứ 3, hàng thủ đội bóng của Công Phượng lại mắc sai lầm, không ngăn chặn kịp thời Kim In-seong, tạo điều kiện cho cầu thủ này băng xuống ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Ulsan. Thua thảm với tỷ số 0-3, Incheon United đã thua liền 5 trận liên tiếp ở K.League 2019, tiếp tục xếp cuối BXH.

Tag:  K.League 2019, Incheon United, Công Phượng, vòng 7 K.League, Ulsan, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.