Ghi bàn đẳng cấp, Quang Hải trải lòng những gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Ghi bàn đẳng cấp, Quang Hải trải lòng những gì?

(Dân Việt) Nguyễn Quang Hải tiết lộ anh và đồng đội đã chịu rất nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu với SLNA ở vòng 4 V.League.

Sau trận thua sốc ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trước Yangon United, CLB Hà Nội đã trở lại rất mạnh mẽ. Đội bóng Thủ đô đã vùi dập CLB SLNA với tỷ số 4-0 ở vòng 4 V.League 2019.

 ghi ban dang cap, quang hai trai long nhung gi? hinh anh 1

Quang Hải lập siêu phẩm. Ảnh: Bongda.com.vn

Đây là trận đấu đáng nhớ với riêng Quang Hải bởi tuyển thủ Việt Nam đã lập siêu phẩm với pha phá bẫy việt vị và volley ghi bàn tuyệt đẹp ở phút 40. Đáng nói đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 ở V.League 2019 cũng như mùa giải này.

Sau trận đấu, tuyển thủ Việt Nam hồ hởi trải lòng: "Đây là trận đấu rất khó khăn của CLB Hà Nội và chúng tôi mang nhiều áp lực khi bước vào sân. Trận thua tại AFC Cup giữa tuần qua đã làm động lực để toàn đội cố gắng.

Tự thân bản thân tôi luôn thi đấu hết mình và tôn trọng đối thủ. Tôi xin cảm ơn các đồng đội và NHM cùng chung vai, sát cánh để CLB Hà Nội có kết quả tốt trong trận đấu với SLNA”.

Sau trận thắng SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm đã hết lời khen ngợi Quang Hải: “Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy có thời gian đánh mất mình và cần hồi phục thêm. Các bạn biết Quang Hải đã chơi rất nhiều trong năm qua. Tuy nhiên, chỉ cần bắt nhịp 1, 2 trận hoặc đủ 100% thể lực, Quang Hải sẽ chơi bùng nổ”, nhà cầm quân của CLB Hà Nội cho biết.

Quang Hải đã sa sút phong độ sau Asian Cup 2019 vì cày ải quá nhiều suốt năm 2018 và đầu năm 2019. NHM hy vọng ngôi sao 21 tuổi sẽ lấy lại phong độ tốt nhất sau pha làm bàn tuyệt đẹp trước SLNA.

Tag:  Quang Hải, CLB Hà Nội, V.League, AFF Cup 2018, Việt Nam, SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.