CLB Incheon United sa thải HLV là "điềm gở" cho Công Phượng? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CLB Incheon United sa thải HLV là "điềm gở" cho Công Phượng?

(Dân Việt) Fox Sport châu Á đã có nhận định không lạc quan về tương lai của Nguyễn Công Phượng ở Incheon United.

Vào ngày 15.4 vừa qua, Incheon United đã quyết định sa thải HLV Andersen sau cuộc gặp giữa BLĐ đội bóng với nhà cầm quân Na Uy này. Đây là hậu quả tất yếu sau khi Incheon United để thua liền 5 trận ở K.League 2019, ngụp lặn ở vị trí bét BXH.

 clb incheon united sa thai hlv la "diem go" cho cong phuong? hinh anh 1

Ngay sau khi sa thải HLV Andersen, Incheon United đã chọn ông Lim Joong-yon làm HLV tạm quyền trong 60 ngày trước khi bổ nhiệm nhà cầm quân mới. Theo Fox Sport châu Á, việc Andersen ra đi là tín hiệu buồn với Công Phượng bởi chính nhà cầm quân Na Uy đã đưa chân sút ĐT Việt Nam về Incheon United và tiền đạo 24 tuổi đang dần chiếm được niềm tin của ông.

“Việc Incheon sa thải HLV Andersen có thể là một cú đòn giáng vào tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam - Nguyễn Công Phượng khi anh bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Chưa kể, HLV Andersen là người đề xuất đưa Công Phượng về Incheon United và liệu nhà cầm quân mới của đội bóng có đặt niềm tin vào chân sút này hay không?”, Fox Sport châu Á bình luận.

Cũng liên quan đến việc ông Andersen bị sa thải, tờ Yonhap  của Hàn Quốc cho rằng, nhà cầm quân Na Uy bị đuổi việc vì không tận dụng được tài năng của Công Phượng.

“HLV Andersen được bổ nhiệm vào tháng 6.2018 và là HLV thứ 8 của Incheon United. Nhà cầm quân này từng giúp Incheon United trụ hạng thành công ở K.League 2018. Tuy nhiên ở mùa giải này, HLV Andersen không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ông không biết cách tận dụng tiền đạo tiềm năng Công Phượng. Chưa kể, hệ thống phòng thủ của Incheon United quá kém”, bình luận của Yonhap.

Vào 17h30 chiều nay Incheon United sẽ tiếp đón Cheongju ở Cúp QG Hàn Quốc. Công Phượng và các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Cheongju, đội bóng hạng Tư, đối thủ thua kém Incheon United mọi mặt. 

Tag:  Incheon United, Công Phượng, HLV Andersen, Fox Sport châu Á, Na Uy, K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.