Cầu thủ U17 Hà Nội đấm đồng nghiệp Trung Quốc phải nhập viện - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cầu thủ U17 Hà Nội đấm đồng nghiệp Trung Quốc phải nhập viện

Trong trận đấu giữa U17 Hà Nội với U17 Hebei China Fortune tại giải giao hữu Evergrande Cup 2019 chiều 13.4, đội trưởng Nguyễn Đức Anh của đội bóng Thủ đô đã bị lên án mạnh mẽ bởi một pha đấm thẳng vào mặt cầu thủ đối phương.

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút thứ 77, sau một đường tạt bóng bên phía cánh trái của đối thủ, thủ môn Duy Dũng đã rất nhanh chân chủ động lao ra ôm gọn trái bóng, cầu thủ Zheng Haokun bên phía U17 Hebei China Fortune theo đà băng vào đã cố tình chơi xấu thủ thành của U17 Hà Nội.

 cau thu u17 ha noi dam dong nghiep trung quoc phai nhap vien hinh anh 1

Tình huống Đức Anh đánh vào mặt cầu thủ bên phía U17 Hebei China Fortune.

Nhận thấy sự việc trên, trung vệ đội trưởng Nguyễn Đức Anh đứng gần đó đã tỏ rõ sự bức xúc và nóng nảy. Cầu thủ mang áo số 6 ngay lập tức lao vào ăn thua đủ với cầu thủ đối phương, đáng tiếc hơn khi Đức Anh lại vung tay tung nắm đấm vào chính diện khuôn mặt của Zheng Haokun, khiến cho cầu thủ này bị rách mí mắt và phải đưa đến bệnh viện khâu 6 mũi.

Trọng tài chính ngay sau đó đã cắt còi cho tạm dừng trận đấu, kết quả là Đức Anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trong lúc di chuyển ra phía ngoài khu vực đường biên, trung vệ đội trưởng này cũng đã bị HLV Nguyễn Văn Biển yêu cầu dừng lại để nhắc nhở một cách khá gay gắt.

Ngay sau trận đấu này, truyền thông Trung Quốc đã lên án mạnh mẽ về hành vi chơi xấu của cầu thủ trẻ bên phía U17 Hà Nội. Theo tờ Sina Sport, Ban tổ chức giải giao hữu Evergrande Cup 2019 đã quyết định cấm trung vệ Đức Anh thi đấu những trận còn lại và hủy bỏ giải thưởng cạnh tranh fair-play của đội U17 Hà Nội tại giải này. Ngoài ra, họ cũng sẽ thông báo cụ thể đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam về hành vi trên.

Ở một giải đấu trẻ chỉ mang tính chất giao hữu cọ xát và học hỏi, hành động nói trên của Đức Anh thực sự không đáng có dù cho cầu thủ này một phút bồng bột hay là vô tình đi chăng nữa. Bên cạnh đó, hình ảnh của bóng đá trẻ Việt Nam cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt bạn bè quốc tế, nhất là khi tưởng như U17 Hà Nội đã gây được tiếng vang lớn khi từng thắng cả U17 Banfield đến từ Argentina với tỷ số 1-0.

Tag:  U17 Hà Nội, U17 Hebei China Fortune, Nguyễn Đức Anh , giải giao hữu Evergrande Cup 2019, đấm, Trung Quốc, Zheng Haokun   

No comments

Powered by Blogger.