Báo Hàn ồ ạt tấn công HLV Andersen, bảo vệ Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Hàn ồ ạt tấn công HLV Andersen, bảo vệ Công Phượng

(Dân Việt) Truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt tấn công HLV Andersen, bảo vệ Nguyễn Công Phượng.

Incheon United trải qua chuỗi trận tồi tệ, toàn thua 4 trận gần nhất, bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH K.League 2019 (giải có 12 đội tham dự). Theo truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng chơi tốt và rất nỗ lực trong 2 trận đá chính gần nhất nhưng Incheon United chơi bết bát vì HLV Andersen quá bảo thủ.

 bao han o at tan cong hlv andersen, bao ve cong phuong hinh anh 1

“Thử nghiệm lối chơi mới và những nhân tố mới là giải pháp có thể giúp Incheon United vượt qua khủng hoảng vào thời điểm hiện tại nhưng HLV Andersen rất bảo thủ. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Vị HLV Na Uy chỉ tin dùng những người cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới", tờ Chosun bình luận về chuỗi trận thất vọng của Incheon United.

Tương tự Chosun, tờ Newsis cũng công kích HLV Andersen, bảo vệ tuyển thủ Việt Nam: “Lối đá bóng ngắn và ban bật nhanh là sở trường của Công Phượng, nhưng HLV Andersen lại thường xuyên sử dụng bóng dài. Chính điều này kìm hãm Công Phượng. Mọi chuyện sẽ khác nếu tuyển thủ Việt Nam đá cho một CLB thiên về kiểm soát bóng và ban bật nhỏ”.

“Jeonbuk mạnh hơn Incheon mọi mặt cả về kỹ chiến thuật, lẫn kinh nghiệm. Lối chơi của các cầu thủ Incheon quá rời rạc và vô hồn. Hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon dường như không có sự gắn kết và mất liên lạc. Quá khó cho Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào có thể tỏa sáng trong thế trận như thế”, Star Ohmy News phân tích trận Incheon United thua Jeonbuk.

Ở vòng 7 K.League 2019, trên sân nhà Incheon United sẽ đụng độ đội đầu bảng Ulsan vào 14h00 ngày 14.4. Dưới áp lực lớn của truyền thông Hàn Quốc và NHM Incheon United, rất có thể HLV Andersen sẽ thay đổi lối đá ở trận này.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, truyền thông Hàn Quốc, K.League 2019, Hàn Quốc, Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.