Vì mục tiêu HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo ra điều kiện với VFF - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì mục tiêu HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo ra điều kiện với VFF

HLV Park Hang-seo lên tiếng khẳng định, muốn tuyển U22 Việt Nam làm nên chuyện tại kì Sea Games 30 diễn ra vào cuối năm nay, VFF phải đáp ứng yêu cầu để các tuyển thủ có ít nhất 5 tuần tập trung.

Trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang-seo chia sẻ rất nhiều về đội hình của U23 hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ năm nay không tốt bằng các cầu thủ U23 năm ngoái, lứa cầu thủ đem về vinh quang tại Thường châu, Trung Quốc.

 vi muc tieu hcv sea games, hlv park hang-seo ra dieu kien voi vff hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Lòng cốt của lứa U23 ​Việt Nam năm nay cũng chính là lứa U22 sẽ dự Sea Games vào cuối năm nay. Thầy Park cho rằng VFF cần phải cho tập trung trước giải ít nhất 5 tuần nếu muốn giành Huy chương Vàng:

"Nhiều cầu thủ U22 ít có cơ hội ra sân ở cấp CLB nên phong độ chưa cao. Đó là điều khiến tôi lo lắng nhất. Lứa cầu thủ này là nòng cốt dự Sea Games vào cuối năm. Họ sẽ cần thời gian chuẩn bị cho giải khoảng 5 tuần".

"Trong thành phần U22 Việt Nam hiện có một số tuyển thủ quốc gia, vấn đề là khoảng cách giữa các cầu thủ chính thức và dự bị là quá lớn. Đá Sea Games với mật độ 2 ngày 1 trận, tối thiểu đá 4-5 trận nên tần suất xoay tua cầu thủ khá lớn. Như thế khá là quan ngại".

"Tôi nhấn mạnh lại là chúng ta cần có 5 tuần để chuẩn bị cho Sea Games. Hiện nay, thời gian còn nhiều nên phải làm công tác đánh giá lại năng lực của từng vị trí, từ đó chọn ra vị trí cần thiết nhất. VFF chắc chắn phải đảm bảo cho tôi phải có 5 tuần để chuẩn bị cho Sea Games".

Chắc chắn, cần một lộ trình rõ ràng để giúp cho lứa U22 này thi đấu tốt, người hâm mộ đang kì vọng rất lớn vào Sea Games diễn ra vào cuối năm nay.

Tag:  HLV Park Hang-seo, HCV SEA Games, VFF, U23 Việt Nam, U22 Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.