U23 Thái Lan gặp "bão chấn thương" trước ngày sang Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

U23 Thái Lan gặp "bão chấn thương" trước ngày sang Việt Nam

4 ngày trước khi vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh, U23 Thái Lan gặp tổn thất về mặt lực lượng và có thể sẽ đối mặt với nhiều khó khăn lớn.

Dù là nước chủ nhà của giải U23 châu Á 2020 và nghiễm nhiên có một suất ở vòng bảng, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn cho đội U23 nước này tham dự vòng loại nhằm tích lũy kinh nghiệm và thử nghiệm đội hình. Ở vòng loại, U23 Thái Lan nằm tại bảng K cùng U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Brunei.

Vừa qua, HLV Alexandra Gama đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Hà Nội. Tuy nhiên, ngay trước ngày khởi tranh, có ít nhất hai cầu thủ trong thành phần ban đầu đã phải ở nhà vì chấn thương.

 u23 thai lan gap "bao chan thuong" truoc ngay sang viet nam hinh anh 1

Theo đó, hậu vệ Kevin Deeromram (FC Port) đã gặp chấn thương trong trận đấu mới đây gặp PTT Rayong FC còn tiền vệ Ekanit Panya (Chiangmai FC) chưa thể hồi phục chấn thương mắt cá dính phải trong trận thua Muangthong United.

Bên cạnh đó, tiền vệ Ratthanakorn Maikami (Buriram United) đã xin rút lui vì chấn thương gặp phải trong trận thắng Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League 2019. Trong khi đó, Marco Ballini vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Việc U23 Thái Lan sẽ làm gì để đối phó với cơn bão chấn thương vẫn đang là dấu hỏi. HLV Alexandra Gama sẽ khó có được lực lượng mạnh nhất cho những trận đấu sắp diễn ra tại Hà Nội.

Tag:  U23 Thái Lan, bão chấn thương, vòng loại U23 châu Á, tổn thất lực lượng   

No comments

Powered by Blogger.