Tin sáng (23.3): “U23 Việt Nam đá tốt nhưng còn thiếu 1 điều quan trọng” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (23.3): “U23 Việt Nam đá tốt nhưng còn thiếu 1 điều quan trọng”

(Dân Việt) “U23 Việt Nam đá tốt nhưng còn thiếu 1 điều quan trọng”; M.U bị phá đám vụ Sancho; Messi không đảm bảo vô địch Champions League; Real Madrid lên phương án dự phòng cho Hazard; Rooney chỉ ra điểm yếu nhất của Rashford... là những tin chính trong bản tin sáng 23.3.

“U23 Việt Nam đá tốt nhưng còn thiếu 1 điều quan trọng”

Nhận định về trận thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, BLV Anh Ngọc cho biết: "U23 Việt Nam đá với một đội bóng co cụm và phòng ngự nhiều lớp như Brunei thì phương án đá ra biên là chuẩn. Nếu phân tích kỹ về các bàn thắng thì hầu hết đều bắt nguồn từ các tình huống xuống biên.

 tin sang (23.3): “u23 viet nam da tot nhung con thieu 1 dieu quan trong” hinh anh 1

Thật ra, kết quả của trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa với chúng ta. Có lẽ vì thế mà HLV Park Hang-seo đã tạo cơ hội để các cầu thủ tập các miếng đánh, cơ hội dứt điểm ghi bàn để chuẩn bị tốt cho các trận đấu tiếp theo.

U23 Việt Nam đã đá tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng điều họ thiếu chính là một cầu thủ làm thủ lĩnh ở giữa sân. Hoàng Đức chưa làm tốt được điều này. Có thể do băng đội trưởng đã tạo nên một áp lực vô hình với anh. Đức chơi năng nổ nhưng chưa thể hiện rõ được vai trò trên sân".

M.U bị phá đám vụ Sancho

M.U sẽ tiếp tục cảm nhận được áp lực từ Paris Saint Germain khi đội bóng Pháp tuyên bố, sẽ cạnh tranh chữ ký của Jadon Sancho để chuẩn bị cho khả năng chia tay Kylian Mbappe. So về khả năng tài chính, rõ ràng M.U không thể đọ lại PSG và họ hoàn toàn có thể mua hụt Sancho.

 tin sang (23.3): “u23 viet nam da tot nhung con thieu 1 dieu quan trong” hinh anh 2

Messi không đảm bảo vô địch Champions League

Tiền vệ Sergio Busquets khẳng định rằng, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên, việc Barcelona có siêu sao người Argentina không có nghĩa là họ đương nhiên vô địch Champions League. "Để vô địch cần nhiều yếu tố chứ không chỉ là việc sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất hoặc có những cầu thủ xuất sắc", anh nói.

 tin sang (23.3): “u23 viet nam da tot nhung con thieu 1 dieu quan trong” hinh anh 3

Real Madrid lên phương án dự phòng cho Hazard

Daily Mail đưa tin, trong trường hợp không thể lôi kéo Eden Hazard về Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã chọn Felipe Anderson của West Ham làm phương án dự phòng. Bản thân Hazard đã công khai bày tỏ nguyện vọng muốn đến Real nhưng điều này lại chưa chắc trở thành sự thật nếu Chelsea bị cấm chuyển nhượng ở mùa hè tới.

 tin sang (23.3): “u23 viet nam da tot nhung con thieu 1 dieu quan trong” hinh anh 4

Rooney chỉ ra điểm yếu nhất của Rashford

Tiền đạo Rooney đã dành lời khen ngợi cho Rashford nhưng khuyên đàn em cần cải thiện khả năng đánh đầu. Ngôi sao của D.C United nói: "Rashford có tương lai tươi sáng ở M.U và tuyển Anh. Cậu ấy nhanh và khỏe nhưng theo tôi cậu ấy cần cải thiện khả năng chơi đầu. Nếu không chiến tốt hơn, cậu ấy sẽ trở nên nguy hiểm gấp bội".

 tin sang (23.3): “u23 viet nam da tot nhung con thieu 1 dieu quan trong” hinh anh 5

Tag:  U23 Việt Nam, M.U, Sancho, Messi, Champions League, Real Madrid, Hazard, Rooney, Rashford   

No comments

Powered by Blogger.