Tin sáng (20.3): HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam trong đêm - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (20.3): HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam trong đêm

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam dự VL U23 châu Á; Barca ở đẳng cấp cao hơn M.U; Lionel Scaloni không nên triệu tập Messi; Napoli thờ ơ với Dries Mertens; Italia thay đổi quy định chuyển nhượng... là những tin chính trong bản tin sáng 20.3.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam dự VL U23 châu Á

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại châu Á 2020 vào tối 20.3. Tiến Linh, Thanh Hậu và 4 cầu thủ khác là những người bị gạch tên.

Cụ thể, 6 cái tên cuối cùng rời U23 Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh, các tiền vệ Thanh Hậu, Hoàng Nam, Tiến Anh, hậu vệ Tùng Quốc và thủ môn Y Eli Nie. Như vậy, danh sách 23 cầu thủ chính thức dự vòng loại U23 châu Á 2020 đã chính thức được chốt lại.

Trong số 6 cầu thủ này, Tiến Linh là trường hợp đáng tiếc nhất khi anh chưa hồi phục chấn thương. Trong khi đó, cả 5 cái tên còn lại đều đã tạo ấn tượng ít nhiều ở các giải trẻ như U20 thế giới, U19 châu Á.

 tin sang (20.3): hlv park hang-seo chot danh sach u23 viet nam trong dem hinh anh 1

Barca ở đẳng cấp cao hơn M.U

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham nhận định, Barcelona xuất sắc hơn 1 bậc so với M.U cộng với việc sở hữu cầu thủ có một không hai là Messi nên sẽ vượt qua Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League. Trong khi đó, Tottenham sẽ gặp Man City.

 tin sang (20.3): hlv park hang-seo chot danh sach u23 viet nam trong dem hinh anh 2

Lionel Scaloni không nên triệu tập Messi

Triết gia bóng đá Argentina, ông César Luis Menotti cho rằng, những trận giao hữu sắp tới của ĐT Argentina là để thử nghiệm đội hình, thử thách các nhân tố mới nên không cần thiết phải triệu tập Leo Messi. Messi đã không có mặt ở ĐT Argentina từ sau World Cup 2018.

 tin sang (20.3): hlv park hang-seo chot danh sach u23 viet nam trong dem hinh anh 3

Napoli thờ ơ với Dries Mertens

Theo Gazzetta dello Sport, Napoli vẫn chưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Dries Mertens, người đã ghi được hơn 100 bàn thắng trong 5 năm rưỡi qua. Tiền đạo 31 tuổi này chỉ còn hợp đồng đến năm 2020 và rất muốn ở lại xứ Naples.

 tin sang (20.3): hlv park hang-seo chot danh sach u23 viet nam trong dem hinh anh 4

Italia thay đổi quy định chuyển nhượng

Chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina xác nhận họ đang xem xét hủy bỏ điều khoản “mua lại” trong các hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho các CLB nhỏ và tránh sự rắc rối trong giao dịch.

 tin sang (20.3): hlv park hang-seo chot danh sach u23 viet nam trong dem hinh anh 5

Tag:  HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam, U23 châu Á, Barca, M.U, Scaloni, Lionel Messi, Napoli, Mertens, Italia   

No comments

Powered by Blogger.