Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo như ngồi trên đống lửa - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo như ngồi trên đống lửa

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo khá lo lắng về tình trạng chấn thương của tiền vệ con cưng Nguyễn Quang Hải.

Vì chấn thương nên trong buổi tập hôm nay (15.3) của ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải phải tập riêng. Ngoài Quang Hải, Tiến Linh cũng phải tập riêng vì lý do tương tự. Quang Hải và Tiến Linh được HLV Park Hang-seo cho tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ. Một số nguồn tin cho rằng, Quang Hải bị căng cơ.

 quang hai chan thuong, hlv park hang-seo nhu ngoi tren dong lua hinh anh 1

HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian trò chuyện với Quang Hải. Ảnh: Bongdaplus.

Đội U23 Việt Nam chưa có thông báo chính thức liên quan đến tình trạng của ngôi sao CLB Hà Nội khiến NHM khá lo lắng. Được biết, ngay hôm nay Quang Hải sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải.

Quang Hải là trụ cột của U23 Việt Nam nên chấn thương của Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 khiến HLV Park Hang-seo rất lo lắng. Trong buổi tập hôm nay, nhà cầm quân Hàn Quốc dành nhiều thời gian trò chuyện, động viên Quang Hải. Chưa kể, thầy Park còn tỏ ra sốt ruột khi thường xuyên trao đổi với các bác sỹ về tình trạng của thủ quân đội U23 Việt Nam.

Vào ngày mai (16.3), U23 Việt Nam sẽ có trận đá tập với U23 Đài Loan. Với tình trạng hiện tại, khả năng ra sân của Quang Hải ở trận này vẫn bỏ ngỏ.

Từ khi trở lại CLB Hà Nội sau một thời gian dài cày ải ở ĐTQG dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Quang Hải trải qua tình trạng “chán bóng” (theo nhận định của HLV CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm) nên chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Tag:  Quang Hải, U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo, Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó, giao hữu, U23 Đài Loan, vòng loại U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.