Đối diện viễn cảnh bị HLV Zidane "đá" khỏi Real, Bale nói điều bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đối diện viễn cảnh bị HLV Zidane "đá" khỏi Real, Bale nói điều bất ngờ

Tiền vệ chạy cánh Gareth Bale quyết tâm ở lại Real Madrid, thậm chí là mong muốn giải nghệ tại sân Bernabeu bất chấp phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua.

Mùa bóng năm nay, ​Real Madrid để Cristiano Ronaldo ra đi với giá 100 triệu euro và đặt toàn bộ hy sọng trên hàng công lên Gareth Bale. Những tưởng, ngôi sao người xứ Wales sẽ thỏa sức vùng vẫy, tỏa sáng khi không còn bị coi là cái bóng của Ronaldo. Nhưng tất cả những gì mà Bale là được chỉ là những màn trình diễn mờ nhạt. Phong độ tệ hại của Bale là một phần nguyên nhân khiến Real sa sút.

 doi dien vien canh bi hlv zidane "da" khoi real, bale noi dieu bat ngo hinh anh 1

Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi Zidane trở về nhậm chức tại Real, tương lai của Bale coi như đã được định đoạt. Thế nhưng, đại diện của anh ông Jonathan Barnett lại bác bỏ.

"Gareth Bale mong muốn kết thúc sự nghiệp ở Real và chúng tôi vẫn đang tích cực đàm phán khả năng này với ban lãnh đạo CLB, bất chấp mọi thứ có diễn ra khó khăn và không được như ý. Chúng tôi cũng sẽ nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với Zidane để xem có thể đi được đến đâu. Gareth và Zidane có quan điểm hơi có sự khác biệt về bóng đá, với mỗi người ưa chuộng một lối chơi và trở thành nguyên nhân cho những giai đoạn tồi tệ trong quá khứ", ông Barnett cho biết.

 doi dien vien canh bi hlv zidane "da" khoi real, bale noi dieu bat ngo hinh anh 2

"Nếu anh ấy để Gareth chơi bóng tự do và thường xuyên trao cơ hội đá chính, cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế Cristiano Ronaldo. Hãy nhìn vào tài năng và xem những gì cậu ấy đã đạt được đi. Ngay cả những câu chuyện như Gareth không hòa nhập với tập thể và tự cô lập bản thân cũng là do báo chí bịa đặt, thêu dệt hết. Cậu ấy thậm chí còn bị đồn đoán đi chơi khuya lúc 1h sáng cơ. 

Gareth là mẫu người trầm tính và luôn chuyên nghiệp, nhưng cậu ấy cũng rất thân thiện và chẳng làm nên tội ác nào cả, bao gồm cả việc đi đánh golf. Cậu ấy hiện đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, mặc dù liên tục bị vùi dập, chèn ép bởi truyền thông Tây Ban Nha cũng như ở Anh. Họ đối xử với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như vậy đấy, trong khi Ronaldo, Messi hay Neymar sẽ không bao giờ bị như vậy ở Bồ Đào Nha, Argentina và Brazil", Barnett cho biết thêm.

Hiện tại, báo chí Anh cho biết, Tottenham đang tìm cách mượn Bale theo một bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Tag:  Zidane, Bale, Real, Bernabeu, tiền vệ chạy cánh, Bale ở lại   

No comments

Powered by Blogger.