Mục đích thực sự của U23 Thái Lan khi tới Việt Nam là gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Mục đích thực sự của U23 Thái Lan khi tới Việt Nam là gì?

(Dân Việt) HLV Alexandre Gama đã có những tiết lộ về mục đích của ĐT U23 Thái Lan khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Tối 20.3, U23 Thái Lan đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Tại VCK U23 châu Á 2020, Thái Lan là chủ nhà nên họ chắc chắn có một suất tham dự giải. Mặc dù vậy, U23 Thái Lan vẫn tham dự vòng loại để cọ xát và thử nghiệm đội hình.

 muc dich thuc su cua u23 thai lan khi toi viet nam la gi? hinh anh 1

U23 Thái Lan mang tới Việt Nam đội hình rất mạnh. Ảnh: ZING

Ban huấn luyện của U23 Thái Lan cũng tiết lộ về mục đích của đội khi đá vòng loại. Trao đổi với truyền thông, HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan cho biết: “Áp lực dành cho U23 Việt Nam, Indonesia và Brunei. U23 Thái Lan đã giành quyền vào vòng chung kết. Chúng tôi không gặp áp lực gì cả, chúng tôi đến đây để kiểm tra lại các cầu thủ, kiểm tra xem các đối thủ của mình chơi như thế nào”.

Đánh giá về đội chủ nhà U23 Việt Nam, HLV Gama chia sẻ: “Tất nhiên tất cả đội bóng đều có thông tin về đối thủ của mình. Chúng tôi biết rõ về Việt Nam và Việt Nam cũng biết rõ về chúng tôi. Đấy là chuyện rất bình thường.

Việt Nam là đội bóng rất mạnh và chúng tôi tới đây để thi đấu. Thái Lan đang chờ xem đội nào sẽ vượt qua vòng loại”.

Cũng theo HLV Gama, ĐT U23 Thái Lan mang tới Việt Nam đội hình mạnh nhất. Không chịu áp lực về thành tích, nhưng U23 Thái Lan sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Ngày mai (22.3), U23 Thái Lan sẽ chơi trận mở màn gặp Indonesia. Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Brunei (24.3) và Việt Nam (26.3).

No comments

Powered by Blogger.