Man City lại gặp đối thủ “hạng gà” ở bán kết FA Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Man City lại gặp đối thủ “hạng gà” ở bán kết FA Cup

(Dân Việt) Sau khi M.U bị loại ở tứ kết, Man City gần như không còn đối thủ xứng tầm tại FA Cup và tại vòng bán kết, lá thăm may mắn lại “giúp” họ gặp được đội bóng bị đánh giá là yếu nhất.

Tại vòng tứ kết, Man City đã hú vía khi suýt bị Swansea loại. Man “xanh” cất một số trụ cột trên ghế dự bị đã bị Swansea dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Phải từ giữa hiệp hai, khi Sterling và Aguero được tung vào sân, Man City mới lật ngược tình thế đầy kịch tính.

Thoát hiểm thành công để lọt vào bán kết, Man City được coi là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này, khi 3 đội còn lại là Brighton, Watford và Wolverhampton đều có đẳng cấp thấp hơn. Nhưng Man City chắc chắn phải có chút e ngại trước Watford và đặc biệt là Wolverhampton, đội đã chơi xuất sắc để loại M.U ở vòng tứ kết.

 man city lai gap doi thu “hang ga” o ban ket fa cup hinh anh 1

Cơ hội đoạt chức vô địch FA Cup của Man City là rất lớn

Cuối cùng, lá thăm may mắn đã xếp Man City và Brighton vào một cặp. Ở mùa nay, Brighton phải đối diện với nguy cơ xuống hạng và không thể tập trung hoàn toàn vào FA Cup. Trong khi đó, Watford và Wolverhampton là những đội khá mạnh, lại chắc chắn trụ hạng nên nếu gặp phải họ thì khó khăn sẽ nhiều hơn với thầy trò Pep Guardiola.

Nếu để ý, tại FA Cup năm nay, Man City chỉ phải gặp những đối thủ rất yếu. Họ dễ dàng thắng Rotherham ở vòng 3, Burnley ở vòng 4, Newport County ở vòng 5 và gặp khó khăn, nhưng cũng đã vượt qua Swansea. Nếu so với M.U (phải gặp Arsenal, Chelsea trước khi bị Wolverhampton loại) thì Man City nhẹ gánh hơn nhiều.

Với việc đã giành Carabao Cup, đang cạnh tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh, gặp may mắn ở FA Cup và đang xuất hiện tại vòng tứ kết Champions League, Man City đang có cơ hội giành “cú ăn 4” mùa này. Trận bán kết giữa họ và Brighton sẽ diễn ra vào ngày 6.4. Cặp bán kết còn lại của FA Cup giữa Watford và Wolverhampton diễn ra ngày 7.4.

Tag:  Man City, Brighton, FA Cup, M.U, lá thăm may mắn, vòng bán kết   

No comments

Powered by Blogger.