Liverpool vượt Man City chiếm ngôi đầu bảng, HLV Jurgen Klopp nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Liverpool vượt Man City chiếm ngôi đầu bảng, HLV Jurgen Klopp nói gì?

(Dân Việt) Đánh bại Fulham 2-1 đã giúp Liverpool tạm thời vượt qua Man City để giành ngôi đầu bảng. HLV Jurgen Klopp cho biết đội bóng của ông coi chiến thắng là nhiệm vụ phải hoàn thành.

Trong chuyến làm khách của Fulham, HLV Jurgen Klopp đã tung ra đội hình mạnh nhất với các ngôi sao như Salah, Mane, Van Dijk hay Milner... qua đó thể hiện tham vọng giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, do đội chủ nhà cũng chiến đấu mạnh mẽ để trụ hạng nên The Reds đã gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí là bế tắc.

 liverpool vuot man city chiem ngoi dau bang, hlv jurgen klopp noi gi? hinh anh 1

Đúng vào thời điểm khó khăn đó, Sadio Mane lại tỏa sáng giúp Liverpool phá vỡ thế bế tắc. Mặc dù trung vệ Van Dijk đã mắc sai lầm dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Fulham nhưng đội khách vẫn kịp sửa sai để ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp không hề trách móc Van Dijk, thay vào đó ông cho biết toàn đội luôn chiến đấu để giành chiến thắng bởi Man City sẽ không đánh rơi điểm ở thời điểm này.

Klopp nói trên Daily Mail: "Đây là vị trí tốt nhất mà bạn có thể tới. Chúng tôi biết rằng City sẽ không đánh rơi nhiều điểm vào lúc này, vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng. Đó là công việc của chúng tôi.

Điều quan trọng là bây giờ mọi người đều khỏe mạnh. Đối với các cầu thủ, họ đã trải qua quãng thời gian căng thẳng và sau đây chúng tôi tiếp tục phải chống lại Tottenham, đây là trận đấu thú vị với 1 đội bóng chất lượng.

Không có gì chắc chắn cả. những gì chúng tôi làm là để đảm bảo vẫn trong cuộc đua vô địch. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tốt", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Cuộc đua vô địch Premier League đang cực kỳ hấp dẫn và gay cấn. Chỉ cần 1 trong 2 đội Man City hoặc Liverpool sảy chân, mọi thứ đều khiến họ bị trả giá.

No comments

Powered by Blogger.