Kết quả, BXH vòng loại Euro 2020 ngày 24.3: Italia và TBN cùng ca khúc khải hoàn - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả, BXH vòng loại Euro 2020 ngày 24.3: Italia và TBN cùng ca khúc khải hoàn

(Dân Việt) Trong loạt trận vòng loại Euro 2020 đêm qua, các ông lớn như Italia, TBN, Thụy Sỹ hay Thụy Điển đều có chiến thắng trước các đội bóng bị đánh giá dưới cơ họ.

Không được dự World Cup 2018 đã đánh vào niềm kiêu hãnh và sự tự tôn của Italia, bởi vậy họ đang rất nghiêm túc cho hành trình tới VCK Euro 2020. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã ra quân với tinh thần rất cao mặc dù chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu, Phần Lan.

 ket qua, bxh vong loai euro 2020 ngay 24.3: italia va tbn cung ca khuc khai hoan hinh anh 1

Ở hàng thủ Italia vẫn là những cái tên quen thuộc như Bonucci, Chiellini, trong khi đó trên hàng công gồm có những ngôi sao trẻ đang nổi như Ciro Immobile, Bernardeschi và Kean. Mặc dù có ưu thế sân nhà, nhưng Azzurri chơi rất thong dong và có được 2 bàn thắng vào lưới Phần Lan do công của Barella và Kean.

Ở một cặp đấu khác, TBN có chiến thắng sát nút 2-1 trước Na Uy. Trong đó, Ramos đã để lại ấn tượng sau khi thực hiện thành công quả penalty theo phong cách panenka. Điều đáng nói, trung vệ của Real Madrid dám làm điều đó khi tỉ số đang là 1-1.

Trận đấu này, TBN đã sử dụng rất nhiều ngôi sao trẻ, đặc biệt ở hàng công nên dù chơi tấn công áp đảo nhưng sự hiệu quả vẫn chưa đạt được. Na Uy trong khi đó lại kiên trì phòng ngự phản công và suýt chút nữa đã thành công với hy vọng có được 1 điểm.

Các đội bóng khác như Thụy Điển, Thụy Sỹ và Hy Lạp đều lần lượt đánh bại các đội bóng dưới cơ họ như Romania, Gruzia và Liechtenstein. Điều đó cho thấy, vòng loại Euro 2020 vẫn có sự phân hóa rõ rệt và chưa có đội bóng nào gây bất ngờ.

 ket qua, bxh vong loai euro 2020 ngay 24.3: italia va tbn cung ca khuc khai hoan hinh anh 2

Tag:  Italia, TBN, Bosnia, Malta, Thụy Điển, Vòng loại Eur, Hy Lạp   

No comments

Powered by Blogger.