HLV Park Hang-seo chỉ ra 3 cái khó của U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo chỉ ra 3 cái khó của U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo nói về những khó khăn của tuyển U23 Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận mình gặp 3 khó khăn trong thời gian qua.

Ngay trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo chia sẻ về những khó khăn của đội tuyển. Ông cho rằng mình chưa có đủ thời gian để đánh giá chi tiết năng lực của các cầu thủ, chưa hiểu hết các cầu thủ.

"Đầu tiên, chúng tôi gặp vấn đề với tình hình lực lượng. Rõ ràng là lứa cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn, nhưng theo đánh giá tôi thì năng lực từng cá nhân, phong độ thì ít nhiều thấp hơn so với lứa trước", thầy Park chia sẻ.

 hlv park hang-seo chi ra 3 cai kho cua u23 viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

"Thứ hai, tôi chưa đánh giá được hết năng lực của các cầu thủ, những điểm mạnh, điểm yếu và khả năng phối hợp với nhau. Lý do đơn giản vì các cầu thủ trước đây đại đa số đều được thi đấu thường xuyên ở các đội bóng ở V.League, các cầu thủ hiện nay có ít cơ hội thi đấu hơn. Tôi khá lo về phong độ của họ do không được thi đấu thường xuyên".

Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng cho biết ông không hài lòng với VFF, sẽ họp với VFF trong thời gian tới để quyết liệt hơn trong một số chuyện:

"Tôi đã có nhiều giải đấu, nói thật đều rất áp lực, chưa có giải nào dễ. Giải này cũng có khó khăn, với VFF tôi chưa hài lòng lắm vì thời gian chuẩn bị ngắn. Tôi nghĩ là từ nay về sau, tôi và Liên đoàn phải làm việc chặt chẽ hơn để đưa ra quỹ thời gian đầy đủ. Các yêu cầu của tôi sẽ quyết liệt hơn để VFF có thể hỗ trợ tốt hơn". 

"Từ nay về sau, chúng ta phải tính toán để làm tốt hơn về mặt này.Chúng ta cũng biết có thể trong thời gian tới, có thể xuất hiện tình trạng này do các CLB thi đấu ở AFC Cup hay cúp QG. Trường hợp phát sinh thế này khiến việc huấn luyện của tôi không được như mong muốn, thế nên thời gian tới phải thảo luận để giải quyết một cách hợp lý".

Tag:  U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo, vòng loại U23 châu Á 2020, VFF   

No comments

Powered by Blogger.