Clip HLV Park Hang-seo "chăm sóc" riêng tiền đạo, trung vệ U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Clip HLV Park Hang-seo "chăm sóc" riêng tiền đạo, trung vệ U23 Việt Nam

(Dân Việt) Trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian nhắc nhở, thị phạm đặc biệt đối với trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền đạo Đinh Thanh Bình. Đây có thể xem là những nhân tố mà ông thầy người Hàn Quốc dùng để gây bất ngờ cho đối thủ tại vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Vào thời điểm vòng loại giải U23 châu Á 2020 chỉ còn đếm từng ngày, 2 trụ cột của U23 Việt Nam là trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Tiến Linh đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 clip hlv park hang-seo "cham soc" rieng tien dao, trung ve u23 viet nam hinh anh 1

Trung vệ Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020. Ảnh: I.T

Buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, cả Trọng và Linh đều không ra sân và tập hồi phục riêng. Trong bối cảnh ấy, HLV Park Hang-seo buộc phải có những tính toán dự phòng cho tình huống xấu nhất.

Theo ghi nhận của Dân Việt, ông thầy người Hàn Quốc đã dành khá nhiều thời gian nói chuyện, nhắc nhở, thị phạm riêng từng chi tiết nhỏ nhất đối với trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền đạo Đinh Thanh Bình - 2 cầu thủ đều đã ghi bàn trong trận giao hữu thắng U23 Đài Bắc Trung Hoa 6-1 mới đây.

 clip hlv park hang-seo "cham soc" rieng tien dao, trung ve u23 viet nam hinh anh 2

Tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ thế chỗ "đàn anh" Công Phượng tỏa sáng ở giải U23 châu Á 2020? Ảnh: I.T

Thực tế, dưới thời HLV Park Hang-seo, Tấn Sinh, Thanh Bình đều được ông để mắt tới như những phương án kế cận. Lúc này, khi những Công Phượng, Duy Mạnh đã hết tuổi thi đấu U23 thì họ chính là những cái tên sẽ vào vai chính tại vòng loại giải U23 châu Á sắp tới.

 clip hlv park hang-seo "cham soc" rieng tien dao, trung ve u23 viet nam hinh anh 3

Trung vệ Tấn Sinh từng là trụ cột của U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017. Ảnh: I.T

Theo lịch thi đấu của bảng K, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân trên sân Mỹ Đình gặp U23 Brunei ngày 22.3 tới. Tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia (24.3) và U23 Thái Lan (26.3).

Nếu giành ngôi nhất bảng, U23 Việt Nam sẽ có vé dự vòng chung kết U23 châu Á.

No comments

Powered by Blogger.