Bình Dương ra án phạt chính thức, Tấn Trường nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bình Dương ra án phạt chính thức, Tấn Trường nói gì?

Với những sai lầm "khó hiểu" trong trận thua ở vòng bảng AFC Cup, thủ thành Bùi Tấn Trường bị CLB B.Bình Dương treo giò hết giai đoạn lượt đi V.League 2019.

Thông tin trên vừa được chính lãnh đạo CLB B.Bình Dương xác nhận. Theo đó, sau cuộc họp nội bộ, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã đưa ra án kỷ luật treo găng đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019 cũng như các trận đấu tại AFC Cup và Cúp Quốc gia đối với thủ môn Bùi Tấn Trường do sai sót chuyên môn nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến thành tích và hình ảnh của đội bóng.

 binh duong ra an phat chinh thuc, tan truong noi gi? hinh anh 1

Nói về án phạt dành cho Tấn Trường, Chủ tịch CLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho hay: "Cậu ấy chơi không tập trung ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, rồi sau đó ảnh hưởng tâm lý và để thua những bàn tiếp theo.

Chính vì thế CLB B.Bình Dương đã quyết định không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019, Cúp Quốc gia và cả AFC Cup 2019, nhằm giúp thủ môn này kiểm điểm bản thân và lấy lại tâm lý thi đấu”.

Về phía mình, thủ thành Tấn Trường cũng khẳng định, anh sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt và sẽ nỗ lực tập luyện để sớm trở lại.

 binh duong ra an phat chinh thuc, tan truong noi gi? hinh anh 2

"Án phạt của tôi là nghỉ hết lượt đi. Lãnh đạo nhận xét không liên quan đến tiêu cực. Mọi chuyện không có gì, và đơn thuần là lỗi chuyên môn.

Tôi chơi không tốt và chịu trách nhiệm, còn ban huấn luyện có quyền sử dụng hay không. Nếu tôi không được thi đấu nữa cũng là chuyện bình thường, sẽ không có ý kiến gì. Tôi tiếp tục tập luyện và chờ ngày trở lại”, thủ môn 33 tuổi cho hay.

Tag:  Bình Dương, Tấn Trường, AFC Cup, V-League, giai đoạn lượt đi, sai lầm khó hiểu   

No comments

Powered by Blogger.