Bầu Đức nói gì khi Xuân Trường dự bị 4 trận liền ở Buriram United? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bầu Đức nói gì khi Xuân Trường dự bị 4 trận liền ở Buriram United?

(Dân Việt) Bầu Đức không tỏ ra bi quan và khẳng định sự cạnh tranh cao tại Buriram United là môi trường tốt để tiền vệ Lương Xuân Trường phát triển hơn nữa.

Khi chuyển từ Hoàng Anh Gia Lai tới thi đấu cho Buriram, Xuân Trường được đánh giá cao về khả năng chuyền bóng nhưng cũng có hạn chế về thể hình và sự hỗ trợ phòng ngự. 2 trận đấu đầu tiên tại Thai League, Xuân Trường đều có mặt trong đội hình xuất phát và sau đó bị thay ra ở hiệp hai.

Trong 2 trận đấu đầu tiên trong mùa giải, Buriram đều có kết quả hoà. Lối chơi của Xuân Trường được đánh giá là tròn vai, nhưng chưa hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

 bau duc noi gi khi xuan truong du bi 4 tran lien o buriram united? hinh anh 1

Trong 4 trận đấu gần nhất của Buriram ở Thai League và AFC Champions League, Xuân Trường đều phải ngồi dự bị. Đáng chú ý, Buriram lại giành 3 trận thắng trong chuỗi 4 trận này.

Theo đánh giá, rất có khả năng Xuân Trường sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Mặc dù vậy, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai không quá lo lắng về cầu thủ cưng của mình.

"Tôi không buồn cũng như không lo lắng, bóng đá là quá trình dài và cầu thủ nào chuyển đến đội bóng mới cũng cần có thời gian để hòa nhập. Xuân Trường còn trẻ và cần thời gian thích nghi. Cậu ấy cứ giữ bình tĩnh và cơ hội sẽ đến", bầu Đức cho biết.

Bầu Đức không bi quan về cơ hội của Xuân Trường tại nhà ĐKVĐ Thai League. "Buriram là đội bóng mạnh, từng đánh bại Jeonbuk - nhà vô địch Hàn Quốc tuần trước. Ở CLB có nhiều cầu thủ giỏi như thế, sự cạnh tranh là gắt gao và Xuân Trường cần nỗ lực để có suất đá chính.

Tôi không nôn nóng và cũng không đặt điều kiện để Buriram phải đưa Xuân Trường vào sân. Ai có phong độ tốt thì được vào. Trong môi trường tốt như thế, Xuân Trường sẽ học hỏi được nhiều điều dù không ra sân thi đấu", ông chủ đội bóng phố Núi kết luận.

Tag:  Bầu Đức, Xuân Trường, Buriram United, Xuân Trường dự bị   

No comments

Powered by Blogger.