Báo Đức: “Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá châu Á” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Đức: “Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá châu Á”

(Dân Việt) Trang Fussball Transfers nhận định rằng, một hậu vệ cánh có khả năng chơi tấn công như Đoàn Văn hậu là "hàng hiếm" trong thế giới bóng đá hiện đại, đặc biệt là tại khu vực châu Á...

2 ngày qua, thông tin nóng nhất với bóng đá Việt Nam chính việc Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của Borussia Monchengladbach, đội bóng hiện xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga. Theo trang Fussball Transfers, đội bóng Đức đang tìm kiếm phương án thay thế co Oscar Wendt, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2020, nên dành sự quan tâm rất lớn cho Văn Hậu.

 bao duc: “van hau la hang hiem cua bong da chau a” hinh anh 1

Báo chí Đức đánh giá rất cao tiềm năng của Đoàn Văn Hậu.

Theo đánh giá của Fussball Transfers, một hậu vệ cánh trái có khả năng chơi tấn công như Đoàn Văn hậu là "hàng hiếm" trong thế giới bóng đá hiện đại, đặc biệt là tại khu vực châu Á. “Monchengladbach đang rất quan tâm tới Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. Ở châu Âu, 19 tuổi trong ngành công nghiệp bóng đá có thể vẫn trong diện học viện, nhưng ở quê nhà, chàng trai trẻ này đã là một ngôi sao", tờ Fussball Transfers viết.

"Cầu thủ thuận chân trái này được coi là một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất châu Á hiện tại. Tầm ảnh hưởng xung quanh chàng trai là rất lớn. Có tới vài trăm nghìn người xem những video nổi bật ghi lại pha đi bóng ấn tượng của Văn Hậu trên YouTube”, chuyên trang chuyển nhượng của bóng đá Đức viết thêm.

Trên tờ Football Total, cây viết Claudio Cito cũng xác nhận rằng, Monchengladbach dành sự quan tâm đặc biệt tới Văn Hậu sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 trong màu áo ĐT Việt Nam. Họ thậm chí còn liên tục gửi tuyển trạch viên đến thăm dò về hậu vệ gốc Hưng Yên, điển hình là trong trận CLB Hà Nội đối đầu Bangkok United vừa qua.

Trên Transfermarkt, một thành viên uy tín cũng đánh giá cao khả năng thành công của Văn Hậu nếu gia nhập Monchengladbach. "Chiều cao 1,85 m sẽ là một lợi thế cho Văn Hậu tại châu Âu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là lựa chọn phù hợp khi giá trị chuyển nhượng không tốn kém như nhiều cầu thủ khác. Andreas Poulsen (một hậu vệ trái của Monchengladbach) dường như không hợp với đội bóng chút nào và không biết cách tận dụng cơ hội có được", thành viên này nhận định.

Tag:  Văn Hậu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Borussia Monchengladbach, Bundesliga, Fussball Transfer, Hà Nội FC, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.