Xuân Trường được định giá bao nhiêu khi gia nhập Buriram United? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xuân Trường được định giá bao nhiêu khi gia nhập Buriram United?

Sau khi cập nhật Xuân Trường trong đội hình Buriram, trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt đã định giá anh chàng với mức 50.000 euro.

Buriram vẫn chưa công bố bản hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường, nhưng Transfermarkt vừa gây bất ngờ khi điền tên tiền vệ sinh năm 1995 vào thành phần đội ĐKVĐ Thai League 2019. Thậm chí họ còn công bố mức định giá của anh chàng ở con số 50.000 Euro.

Trước đó, Xuân Trường được xác nhận đã sang Thái đàm phán ký kết hợp đồng cùng Buriram theo dạng cho mượn từ HAGL. Theo điều khoản được tiết lộ, cầu thủ người Tuyên Quang phải được CLB chủ quản mới cho ra sân từ 70-80% số trận đấu chính thức.

 xuan truong duoc dinh gia bao nhieu khi gia nhap buriram united? hinh anh 1

Xuân Trường chỉ là một trong số hàng loạt sự bổ sung quan trọng và đắt giá của Buriram trước thềm mùa giải 2019. Trước đó, họ đã mang về cựu tuyển thủ Nhật Bản Hajime Hosogai, ngôi sao người Campuchia Chreng Polroth hay chân sút từng chơi ở Premier League Modibo Maiga. 

Tổng giá trị chuyển nhượng của Buriram United lúc này là 6,33 triệu Euro, đứng thứ 3 tại Thai League sau Muangthong United của Đặng Văn Lâm (6,93 triệu Euro) và Bangkok United (6,5 triệu Euro).

Cầu thủ được định giá cao nhất trong đội hình Buriram United là tiền đạo Modibo Maiga người Mali (1 triệu Euro), tiếp đến là Osvaldo (900.000 Euro) và hậu vệ Andres Tunez (500.000 Euro). Cầu thủ bản xứ có giá trị cao nhất là tiền vệ Jakkaphan Kaweprom (400.000 Euro).

Mùa trước, đội bóng có biệt danh Thunder Castle từng vào đến vòng 1/8 ở AFC Champions League 2018. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi lãnh đạo CLB tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để giúp đội bóng duy trì tham vọng ở trường châu lục mùa này. 

Tag:  Xuân Trường, Buriram United, Transfermarkt, 50.000 euro, chuyển nhượng quốc tế   

No comments

Powered by Blogger.