Vì sao Công Phượng chưa có tên trong danh sách mùa giải mới của Incheon? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao Công Phượng chưa có tên trong danh sách mùa giải mới của Incheon?

Không giống với Xuân Trường hay Văn Lâm, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể hoàn tất những thủ tục để gia nhập Incheon United.

Mới đây, CLB Incheon United - đội bóng mới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã công bố danh sách cầu thủ và số áo cho mùa giải 2019. Đáng chú ý, tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có tên trong danh sách này.

Những số áo quen thuộc với Công Phượng như 10, 14 hay 44 đều đã có chủ. Chiếc số 10 thuộc về Jiloan Hamad, tân binh của Incheon United, người được mang về với kỳ vọng sẽ trở thành nhạc trưởng của đội ở mùa 2019. Số 14 thuộc về một tân binh khác, tiền vệ Jang Juna, còn Kim Jeong-ho là chủ nhân của số áo 44.

 vi sao cong phuong chua co ten trong danh sach mua giai moi cua incheon? hinh anh 1

Số áo của Công Phượng tại đội bóng mới vẫn là điều bí ẩn.

Theo thông tin của Trí Thức Trẻ , thương vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn của tiền đạo này tới Incheon United vẫn chưa thể hoàn tất. Được biết, anh đã di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh để làm thủ tục xin visa lao động tại Hàn Quốc, đây là điều kiện để có thể tới thi đấu tại K.League. Trong vài ngày qua, Công Phượng vẫn có mặt tại HAGL để tập luyện cùng các đồng đội.

Trên trang chủ và fanpage chính thức của mình, Incheon United vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc chiêu mộ Công Phượng. Dự kiến, một thông báo chính thức sẽ được đội bóng Hàn Quốc đưa ra trong tuần này.

Khác với Công Phượng, Văn Lâm và Xuân Trường đều đã hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng tại Thai League và có những hoạt động đầu tiên. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam sẽ khoác áo số 1 tại Muangthong còn tiền vệ Xuân Trường là chủ nhân của chiếc áo số 21 tại Buriram United.

Tag:  Công Phượng, Incheon, mùa giải mới, Văn Lâm, Xuân Trường   

No comments

Powered by Blogger.