"Vạch áo cho người xem lưng", Sergio Ramos bị phạt nặng? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Vạch áo cho người xem lưng", Sergio Ramos bị phạt nặng?

(Dân Việt) Thủ quân Sergio Ramos thú nhận rằng anh đã tẩy thẻ ở trận Real Madrid thắng Ajax với tỷ số 2-1.

Gặp không ít khó khăn nhưng Real Madrid đã vượt qua Ajax với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thắng lợi với 2 bàn sân khách tại sân Johan Cruyff Arena giúp “Kền kền trắng” giành lợi thế lớn trong việc đoạt vé tứ kết. Đây là lý do Sergio Ramos tẩy thẻ.

 "vach ao cho nguoi xem lung", sergio ramos bi phat nang? hinh anh 1

Phút 89, đúng 2 phút sau khi Asensio ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid (Benzema lập công mở tỷ số trận đấu), Sergio Ramos đã bị phạt thẻ vàng sau pha phạm lỗi đối với Kasper Dolberg.

Đây là thẻ vàng thứ 3 Ramos phải nhận tại Champions League mùa này, đồng nghĩa với việc thủ quân của “Kền kền trắng” bị treo giò trong trận lượt về vòng 1/8 với Ajax (6.3) nhưng sạch thẻ từ vòng tứ kết Champions League (nếu Real Madrid giành vé đi tiếp).

Sau trận đấu, Sergio Ramos thừa nhận đã chủ định phạm lỗi để nhận thẻ vàng và tẩy thẻ.

“Nhìn kết quả trận đấu, sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không chủ định nhận thẻ vàng. Tôi đã cân nhắc vấn đề này tuy nhiên không có nghĩa là tôi đánh giá thấp Ajax hay Real Madrid đã giành vé đi tiếp.

Đôi khi trong bóng đá bạn phải đưa ra quyết định khó khăn và tôi đã quyết định làm điều đó”, Sergio Ramos thừa nhận tẩy thẻ.

Theo quy định mới của UEFA, bất cứ cầu thủ nào chủ định tẩy thẻ có thể bị cấm thi đấu 2 trận. Nếu UEFA điều tra hành vi của Ramos thì trung vệ Real Madrid có thể bị phạt nặng.

Tag:  Champions League, lượt đi vòng 1/8, Real, Ajax, Ramos, tẩy thể, UEFA, phạt nặng   

No comments

Powered by Blogger.