Trở thành HLV đầu tiên đánh bại M.U của Solskjaer, Tuchel nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Trở thành HLV đầu tiên đánh bại M.U của Solskjaer, Tuchel nói gì?

(Dân Việt) HLV Tuchel đã khen ngợi các học trò, đồng thời tỏ ra rất thận trọng trước M.U dù PSG đánh bại “Quỷ đỏ” với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thiếu vắng 2 trụ cột Neymar và Cavani nhưng PSG đã xuất sắc vượt qua M.U với tỷ số 2-0 ngay ở SVĐ Old Trafford nhờ 2 pha lập công của Kimpembe và Mbappe. Chiến thắng này giúp PSG trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại M.U dưới thời Solskjær đồng thời nắm lợi thế rất lớn giành vé tứ kết. Tuy nhiên, HLV đội bóng Paris, ông Tuchel tỏ ra rất thận trọng.

 tro thanh hlv dau tien danh bai m.u cua solskjaer, tuchel noi gi? hinh anh 1

Tuchel trở thành HLV đầu tiên đánh bại M.U của Solskjær.

“Không thể nói trước được điều gì trong bóng đá. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở Old Trafford vì thế họ có thể làm điều tương tự với chúng tôi. Chúng tôi không nghĩ đến vòng tứ kết vì đội bóng chưa giành vé đi tiếp”, nhà cầm quân người Đức cho biết.

Cũng trong phát biểu sau trận, HLV Tuchel thừa nhận PSG chơi không tốt ở hiệp 1: “Hiệp 1 chúng tôi chơi tồi vì để mất quá nhiều bóng nhưng mọi thứ thay đổi trong hiệp 2.

Ở hiệp 2, chúng tôi kiểm soát trận đấu. Không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã chiến thắng. Đội bóng không thay đổi chiến thuật so với 45 phút đầu tiên nhưng tự tin hơn. Chúng tôi đẩy cao đội hình và chơi pressing. Đội bóng đã vô hiệu hóa thành công Pogba và Rashford. Các học trò của tôi chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng này”.

PSG sẽ tiếp đón M.U ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại sân Parc des Princes vào ngày 7.3.2019.

Tag:  Champions League, lượt đi, vòng 1/8, HLV Tuchel, Neymar, Mbappe, Old Trafford, Kimpembe ghi bàn   

No comments

Powered by Blogger.