Tôn vinh Beckham là huyền thoại, LA Galaxy làm điều bất ngờ ở MLS - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tôn vinh Beckham là huyền thoại, LA Galaxy làm điều bất ngờ ở MLS

Dù chỉ chơi bóng 6 năm ở Mỹ, nhưng với những đóng góp khổng lồ cho giải đấu của cựu tiền vệ David Beckham, CLB LA Galaxy của MLS đã quyết định dựng tượng huyền thoại này.

Rời châu Âu chuyển tới Mỹ trong màu áo LA Galaxy từ năm 2007, David Beckham đã tạo được dấu ấn đặc biệt tại MLS và góp phần thúc đẩy hình ảnh của giải đấu.

Trong 6 năm thi đấu tại đây, Beckham từng 2 lần liên tiếp đoạt giành chức vô địch MLS năm 2011 và 2012, đồng thời tạo ra trào lưu đến Mỹ thi đấu cho những ngôi sao châu Âu sau khi qua thời đỉnh cao.

 ton vinh beckham la huyen thoai, la galaxy lam dieu bat ngo o mls hinh anh 1

Beckham được coi như một huyền thoại của MLS.

Để tôn vinh những đóng góp của David Beckham, LA Galaxy đã quyết định dựng tượng huyền thoại người Anh ở bên ngoài tổ hợp sân Dignity Health Sports Park và giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên có được vinh dự này trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Mỹ.

Dự kiến, bức tượng sẽ được khánh thành trước trận đấu đầu tiên trong mùa giải sắp tới của LA Galaxy ngày 2/3 gặp Chicago Fire.

David Beckham thành danh ở M.U, trước khi rời đi năm 2003 để khoác áo Real Madrid trong 4 năm. Năm 2013, anh chuyển đến PSG thi đấu và giải nghệ ở cuối mùa giải đó.

Hiện tại, anh là cổ đông của CLB nghiệp dư Salford City cùng các cựu đồng đội ở Man Utd như anh em nhà Gary và Phil Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes và Nicky Butt. Beckham cũng đồng thời là đồng sở hữu CLB Inter Miami - đội sẽ lên chơi ở MLS từ năm 2020. 

Tag:  Beckham, LA Galaxy, MLS, cựu tiền vệ David Beckham, dựng tượng, huyền thoại, tôn vinh Beckham   

No comments

Powered by Blogger.