Tin tối (13.2): HLV Park Hang-seo lại đốn tim CĐV Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (13.2): HLV Park Hang-seo lại đốn tim CĐV Việt Nam

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo lại đốn tim NHM Việt Nam; Mbappe thận trọng khi tái đấu M.U; Văn Toàn nghẹn ngào chia tay Công Phượng; BLV Quang Huy đánh giá cao Xuân Trường... là những tin chính trong bản tin tối nay.

HLV Park Hang-seo lại đốn tim NHM Việt Nam

 tin toi (13.2): hlv park hang-seo lai don tim cdv viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo 1 lần nữa khẳng định tình cảm đặc biệt với Việt Nam khi phát biểu trên tờ Dong A: "Ở Hàn Quốc, tôi không có cơ hội trở lại những ngày tháng vinh quang của mình. Sân khấu chuyên nghiệp ở Hàn Quốc hầu như đã đóng sập cửa với tôi. 

Nếu được lựa chọn lại tôi cũng sẽ chọn Việt Nam để làm việc. Giải nghệ rồi bây giờ tôi cũng sẽ chọn Việt Nam vì nơi đó có tình yêu của mọi người. Tôi cũng đã có nhà ở Việt Nam rồi đấy nhé".

BLV Quang Huy đánh giá cao Xuân Trường ở Buriam

Theo BLV gạo cội Quang Huy, CLB Buriam sẽ xây dựng lối chơi xung quanh Xuân Trường. Đây là nhận định khá bất ngờ bởi Trường "híp" chỉ gia nhập đội bóng Thái Lan theo hợp đồng cho mượn 1 năm, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên anh thử sức ở môi trường Thai League.

Vòng loại U23 châu Á được tổ chức trên sân Mỹ Đình

Dự kiến vòng loại U23 Việt Nam sẽ đá vòng loại U23 châu Á 2020 ở sân Thống Nhất, tuy nhiên theo một nguồn tin uy tín U23 Việt Nam đã chọn sân Mỹ Đình để thi đấu. Tại vòng loại này, U23 Việt Nam với tư cách là chủ nhà bảng K.

Juventus quyết mua Salah với giá 175 triệu bảng

 tin toi (13.2): hlv park hang-seo lai don tim cdv viet nam hinh anh 2

Theo Football Italia, sau khi tham khảo ý kiến của Cris Ronaldo, Juventus đi tới quyết định chi đậm để có được chữ ký của Mohamed Salah. Mức giá Bianconeri chi cho ngôi sao người Ai Cập vào khoảng 175 triệu bảng. Đây là con số cao hơn nhiều lần so với số tiền Liverpool đưa anh về từ Roma.

Hà Nội FC lỡ cơ hội đọ sức Fellaini

Mặc dù chuyển đến CLB Shandong Luneng khá lâu nhưng Fellaini vẫn chưa thể ra sân vì lý do chấn thương. Theo xác nhận của HLV Li Xiaopeng, tiền vệ người Bỉ sẽ không thể tham dự trận play-off AFC Champions League với Hà Nội FC.

Scholes ra mắt hoàn hảo trên cương vị HLV

Trong trận ra mắt CLB Oldham Athletic, Paul Scholes đã giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-1 trước Yeovil Town. Đội bóng hạng Tư này sẽ có cơ hội thăng hạng Ba nếu giành chiến thắng trong trận play-off sắp tới.

Văn Toàn nghẹn ngào chia Công Phượng

 tin toi (13.2): hlv park hang-seo lai don tim cdv viet nam hinh anh 3

Tại CLB HAGL Văn Toàn và Công Phượng ở chung phòng, họ cũng là đôi bạn thân thiết nhất. Chẳng bởi thế, trong ngày Phượng lên đường gia nhập CLB Incheon, Văn Toàn đã nhắn nhủ đầy xúc động trên trang cá nhân,

Văn Toàn viết: "Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau. Goodluck CP10".

Mbappe thận trọng trước trận tái đấu M.U

Mặc dù PSG đã ghi 2 bàn trên sân khách nhưng Mbappe vẫn rất khiêm tốn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với M.U. Tiền đạo trẻ người Pháp nói: "Mọi thứ chưa hoàn hảo nhưng nhìn chung là tốt. Sự hoàn hảo chỉ đến khi bạn đoạt vé đi tiếp. Chúng tôi vui mừng nhưng đây mới chỉ là hiệp đấu đầu tiên. Toàn đội phải chuẩn bị tốt bởi ở trận đấu vừa qua, chúng tôi gặp chút ít vấn đề về thể lực trong khoảng 20 phút cuối trận.

Tag:  Park Hang-seo, Việt Nam, Ronaldo, Juventus, Hàn Quốc, M.U, Champions League   

No comments

Powered by Blogger.