Tin tối (12.2): Tiết lộ sự thật bất ngờ về Xuân Trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (12.2): Tiết lộ sự thật bất ngờ về Xuân Trường

(Dân Việt) Tiết lộ sự thật bất ngờ về Xuân Trường; Đình Trọng mất vòng loại U23 châu Á 2020; Chuyên gia Đoàn Minh Xương lạc quan về tương lai Xuân Trường; Ramsey nhận lương cáo thứ nhì Juventus; Paul Scholes ra mắt Oldham Athletic; Barca đã có Luka Jovic...,

Tiết lộ sự thật bất ngờ về Xuân Trường

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 1

Người đại diện của Xuân Trường, ông Lee Dong Jun tiết lộ, Incheon theo đuổi và ký hợp đồng với Xuân Trường vào năm 2016 vì mục đích thương mại thuần túy. Ngược lại, đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Công Phượng vì vấn đề chuyên môn.

“Việc tuyển dụng Xuân Trường vào năm 2016 là vì mục đích tiếp thị, ngược lại, chiêu mộ Công Phượng năm nay là để lấp đầy nguồn nhân lực đang thiếu trên hàng công của Incheon.

Theo sát Asian Cup, HLV của Incheon là Yon Anderson và cựu danh thủ quyền lực của bóng đá Hàn Quốc là Lee Chun Soo đã trao đổi với nhau, chốt phương án chiêu mộ Công Phượng.

Incheon đưa ra quyết định cuối cùng về việc ký hợp đồng với Công Phượng sau trận tứ kết Asian Cup 2019. Ít cầu thủ có thể ghi 2 bàn trong 5 trận ở giải đấu châu lục này nhưng Công Phượng đã làm được điều đó và họ (Incheon) đã chọn chân sút của HAGL", Lee Dong Jun cho biết trên tờ Daily Sports Hankook.

Đình Trọng mất vòng loại U23 châu Á 2020

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 2

Vì chấn thương chưa bình phục nên Đình Trọng không thể dự vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3.2019. Hiện tại trung vệ ĐT Việt Nam vẫn điều trị chấn thương ở Hàn Quốc và sẽ trở lại quê nhà tiếp tục quá trình hồi phục vào đầu tháng 3.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương lạc quan về tương lai của Xuân Trường

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định, Xuân Trường sẽ có sự đột phá ở Thái Lan vì tiền vệ người Tuyên Quang đã có năm 2018 thành công. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vừa gia nhập CLB Buriram United theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Ramsey nhận lương cao thứ nhì Juventus

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 3

Tuyển thủ xứ Wales nhận lương cao thứ nhì Juventus, 400 nghìn bảng/tuần, sau Cristiano Ronaldo (500 nghìn bảng/tuần). Ramsey ký hợp đồng 4 năm với “Lão bà”, sẽ chuyển đến Turin vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Di Maria đổ lỗi cho M.U

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 4

Tuyển thủ Argentina cho rằng, M.U điển hình là HLV Louis van Gaal đã không phát huy được tài năng của anh trong thời gian khoác áo “Quỷ đỏ”. Theo Di Maria, anh đã may mắn vì rời M.U sang PSG, qua đó lấy lại phong độ tốt nhất.

Paul Scholes ra mắt Oldham Athletic 

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 5

Ngay sau khi ký hợp đồng một năm rưỡi với Oldham, Paul Scholes đã có buổi huấn luyện đầu tiên với đội bóng hạng Tư Anh. Phát biểu trong buổi ra mắt Paul Scholes, ông chủ của Oldham, Abdallah Lemsagam khẳng định, ông và lãnh đạo đội bóng tuyệt đối ủng hộ huyền thoại M.U.

Barca đã có Luka Jovic

 tin toi (12.2): tiet lo su that bat ngo ve xuan truong hinh anh 6

Báo chí Đức xác nhận, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luka Jovic. Chân sút 21 tuổi người Serbia này đang khoác áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn từ Benfica, ghi 19 bàn/27 trận ở mùa giải 2018/19.

Tag:  Xuân Trường, Thái Lan, Công Phượng, Hàn Quốc, Đình Trọng, Di Maria, M.U, PSG, Champions League   

No comments

Powered by Blogger.