Tin sáng (17.2): Bóng đá Việt Nam là một thế lực tại châu Á - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (17.2): Bóng đá Việt Nam là một thế lực tại châu Á

(Dân Việt) Báo Trung Quốc: “Bóng đá Việt Nam là một thế lực tại châu Á”; Sergio Ramos bị gài bẫy; Bayern đón tin vui từ Kingsley Coman; Ndombele là Paul Pogba mới; Koulibaly muốn giỏi hơn nữa; Mauro Icardi bị fan cuồng đe dọa... là những tin chính trong bản tin sáng 17.2.

Báo Trung Quốc: “Bóng đá Việt Nam là một thế lực tại châu Á”

Giành chiến thắng 1-0 trước Bangkok United, Hà Nội FC sẽ phải đối đầu với đại diện đến từ Trung Quốc Shandong Luneng ở lượt trận cuối cùng play-off AFC Champions League 2019 vào ngày 19.2 trên sân Tế Nam (Trung Quốc). Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới sẽ được trực tiếp tham dự AFC Champions League.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 1

Tờ báo mạng Sina đã có một bài phân tích khá sâu về Hà Nội FC. Trong đó có việc nhấn mạnh các nhà ĐKVĐ V.League đang sở hữu 7 tuyển thủ quốc gia, cộng với 3 ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch. Đặc biệt là Nguyễn Quang Hải, người được ví như “Messi Việt Nam”.

Tờ báo này khẳng định: “Trong quá khứ, trong ấn tượng của NHM Trung Quốc, bóng đá Việt Nam là đội bóng dễ bắt nạt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã cải thiện nhanh chóng và đã dần trở thành một thế lực mạnh mẽ trong bóng đá châu Á”.

Sergio Ramos bị gài bẫy

Theo huấn luyện viên Solari của Real, Ramos đã bị cánh phóng viên "gài bẫy" khi hỏi về pha phạm lỗi với cầu thủ ở Ajax trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau khi lỡ miệng trả lời phóng viên, Ramos đã bị UEFA đã vào cuộc điều tra xem đó có phải phạm lỗi có chủ đích hay không để đưa ra án phạt.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 2

Bayern đón tin vui từ Kingsley Coman

Câu lạc bộ Bayern thông báo Kingsley Coman đã bình phục chấn thương cổ chân, có thể góp mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool vào tuần tới. Ngoài Kingsley Coman thì trước đó “Hùm xám” cũng nhận tin vui, khi Manuel Neuer trở lại.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 3

Ndombele là Paul Pogba mới

Phát biểu trước báo giới, huấn luyện viên Bruno Genesio của Lyon cho rằng, Ndombele có thể là Pogba mới trong tương lai. Lý do: Cầu thủ này có thể chất và kỹ thuật tốt như tiền vệ đang khoác áo M.U.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 4

Koulibaly muốn giỏi hơn nữa

Trả lời phỏng vấn Rai Sport, Koulibaly cho biết: “Tôi rất vui khi có nhiều đội bóng theo dõi mình. Tuy nhiên, tôi muốn chứng minh năng lực của mình trên sân một cách tốt nhất và thể hiện được điều đó trong tương lai”. Hiện tại, Koulibaly đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 5

Mauro Icardi bị fan cuồng đe dọa

Wanda Nara - vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi đã nói với cảnh sát là chồng mình nhận được tin nhắn đe dọa từ fan cuồng của Inter Milan. Hiện tại, mối quan hệ của Mauro Icardi với Inter Milan rất căng thẳng sau khi cầu thủ này từ chối ra sân thi đấu vì bị tước băng đội trưởng.

 tin sang (17.2): bong da viet nam la mot the luc tai chau a hinh anh 6

Tag:  báo Trung Quốc, bóng đá Việt Nam, một thế lực, Sergio Ramos, Bayern, Kingsley Coman, Ndombele, Paul Pogba, Koulibaly, Mauro Icardi, fan cuồng   

No comments

Powered by Blogger.